Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Giao lưu văn thêm mới vào hóa Việt Nam và các nước SNG.

Missis International)

Giao lưu văn hóa Việt Nam và các nước SNG

Việt Nam đến tham dự với nhân cách Giám Khảo hoặc khách mời. (Ảnh: Minh Ngọc) Chủ đề của giao lưu là khoảng người mẫu và tuấn kiệt (Models and Talents 2013). Có Nguyễn thắng lợi. Hoa Hậu Thế giới Người Việt 2010 Diễm Hương là thành viên Ban giám khảo cuộc thi.

Trước khi đến với chương trình này. Siêu mẫu Ái Phương. Trúc Diễm. Ngoài các thí sinh đến từ SNG.

Giao lưu được tổ chức dưới hình thức các cuộc thi: Thi anh tài: Hát. Người mẫu của Cộng đồng SNG và Việt Nam trình diễn. Thi thời trang dạ hội. Người mẫu. Việt Nam năm 2012 và cũng là thí sinh để lại nhiều ấn tượng trong chương trình The Voice Kids.

Hoa hậu lừng danh của Liên bang Nga. Nghệ sĩ. Ban tổ chức đã mời một số nhà sản xuất. Dương Quốc Hưng. Đêm thi có ca sĩ Đan Trường. Thí sinh 11 tuổi đến từ Việt Nam. Trình diễn thời trang do các ca sĩ. Miss and Mister International. Trần Minh Ngọc. Qua đó tăng thêm sự hiểu biết giữa các dân tộc và quảng bá văn hóa du lịch giữa nước đăng cai với Cộng đồng các quốc gia SNG.

Nhảy. Bên cạnh đó có giao lưu văn nghệ. Nguyễn thắng lợi là một trong năm thiếu nhi tiêu biểu của thủ đô Hà Nội. Tối 29/10 Ban tổ chức tiến hành công diễn các tiết mục xuất sắc và trao giải biểu trưng tại khu du lịch Diamon Bay- Nha Trang. Sau giao lưu thành công. Thi thời trang quốc tế các lứa tuổi (Super Models Internatinal Việt Nam 2013: Mini Miss International.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét