Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2013

Tiên phong tiểu cảnh kiến trúc nhà đẹp 2 tầng những tòa nhà hiện đại nhất thế giới tonghop1

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhõm và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm trạng tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và trội của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ tuyển lựa màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải hạp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn màu sắc mát mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và rét mướt của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, tràn trề năng lượng và yên ấm.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, nổi bật và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoài ra, nếu bạn muốn tạo cảm giác riêng tây và rét mướt thì việc trang hoàng giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông trải qua hơn.

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thông tin Blogger - Tác giả bài viết:

Chiếc đèn với ánh sáng trắng tạo cảm giác căn phòng có chiếc cửa sổ nhỏ xinh.

Thứ hai, đối với bức tường   thiết kế nội thất đẹp  đọc thêm  có cửa ra vào, bạn có thể làm cửa kính trượt hoặc làm hệ nan gỗ sát trần để lấy sáng và bảo đảm sự thông thoáng cho căn phòng. Một cách nữa bạn có thể tham khảo là làm cửa sổ mái. Cửa sổ mái sẽ tạo ra một không gian, một cảm nhận mới lạ cho căn phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Thế còn ở VN, liệu chúng ta có thể phát triển những cộng đồng xanh, những Ecotown, kiến tạo môi trường sống gần gụi với thiên nhiên, dung hòa được giá trị truyền thống kết hợp với công nghệ hiện đại hay không? Câu đáp sẽ dành cho các nhà làm quy hoạch, các chủ đầu tư…

Lưu ý phong thủy cho phòng ngủ bé yêu

Chẳng những được hưởng ánh sáng rét mướt và dịu nhẹ của ác vàng vào buổi sáng sớm, những căn phòng ở hướng Đông hoặc Đông Nam còn kích thích sự phát triển ở trẻ, khiến cho bé trở nên hoạt bát và nhanh nhẹn, đáng yêu hơn.

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết cách điệu cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được xếp đặt có chủ ý đã tạo nên một không gian ngập tràn sinh khí bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Một số nhân viên Facebook dành cả đêm ở văn phòng để trang hoàng không gian làm việc của mình. Biểu trưng “Like” này là sản phẩm của một đêm làm việc như thế.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Bàn   thiet ke noi that  tham khảo  tay treo trên trần nhà là tác phẩm của một họa sỹ làm cho Facebook.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm   thiet ke biet thu  tham khảo  là một trong những không gian chính quan trọng không thể thiếu trong một ngôi nhà giờ. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng may mắn có được một ngôi nhà rộng rãi, thoáng mát. Nên, diện tích dành cho phòng tắm là rất hạn chế.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang hoàng hành lang dưới đây thật khoáng đạt phê chuẩn những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường kết hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất tiện lợi để cất gọn đồ đạc đã khiến tiền sảnh hành lang này vô cùng ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang hoàng da biểu tượng cho sự hào phóng.

Vị trí tủ bếp trong nhà chung cư khá quan trọng vì chung cư có một đặc điểm là nhà trên một mặt bằng, mùi   thiet ke van phong  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  đồ nấu dễ bay khắp nhà nên tuyển lựa vị trí ăn nhập là cần thiết. Có nhiều cách chọn lọc, nhà tôi chọn bếp thông với phòng khách bởi giải pháp này khiến căn nhà trở nên rộng và thoáng hơn bạn có thể khoe được tủ bếp đẹp nhưng có một điều dở là khi đang nấu bếp có khách thì trông không được lịch sự và thẩm mỹ cho lắm vì khi nấu kiểu gì cũng phải bày bừa một tí."Các thiết bị trong bếp gồm: tủ bếp bằng chất liệu gỗ, tủ lạnh, bếp âm, hút mùi, lò vi sóng, các công cụ làm bếp. Thiết kế tiền sảnh một bên là tiểu thiết kế kiến trúc nhà vườn cảnh vườn, một bên là tủ âm tường có ngăn kéo đựng giầy dép tạo sự gọn gàng, không bừa khi bước chân vào nhà.”.

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát và báo giá, đến quy trình sửa chữa, bảo hành và chăm sóc khách hàng. Đội ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hư hỏng phiền phức với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Sofa vàng rực cùng những chiếc gối sặc sỡ làm bừng sáng không gian vốn rất nhạt nhòa. Ảnh: Jon Day.Những tông màu xanh lam biến hóa tối đa trong không gian này. Ảnh: Adrian Briscoe.Hoa lá ngập tràn trong căn phòng này. Điều đó cùng với những món đồ nội thất xinh xắn khiến không gian trở nên bắt mắt hơn . Ảnh: Dominic Blackmore.Thiết kế đối xứng trong bảng màu nội thất rực rỡ mà vẫn vô cùng hài hòa . Ảnh: Adrian Briscoe.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét