Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Khác biệt căn hộ tập thể kiến trúc mặt tiền nhà phố đẹp nhà phong cách hiện đại tonghop1

Ngắm nhà

Trên kệ sách phòng làm việc là chiếc ảnh chụp vợ chồng họa sĩ Thành Chương khi mới lấy nhau.

Ngắm nhà

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều cô dâu chú rể cho rằng, cố định bàn tiệc phải được điểm tô bằng hoa tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo léo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện bình thường đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo léo# và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay xếp đặt những bình hoa trang trí bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ghế được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến những đầu bếp khó tính khó nết cũng phải vẹo vọ.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản hợp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn sốt dẻo.

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua áo quần mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà thay đổi nhiều hơn  thiết kế nội thất  để thổi luồng sức sống mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại tuốt luốt tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều duy nhất cản ngăn dự trù này là bạn không có thời kì và chuyên môn trong việc tu chỉnh, cải tạo ngôi nhà của mình.

Đối với khu vực phòng khách, do vị trí cửa ra ban công hiện đang bố trí phía bên trái theo   thiet ke nha  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  chiều đi từ sảnh vào, nên sofa cần được đảo chiều lại. Điều này giúp cho liên lạc gọn hơn, lối đi ra ban công sẽ không quá ngoắt ngoéo. Bên cạnh đó, để tạo ra một nội thất ấn tượng, bạn có thể làm hệ thống giá để đồ chạy thẳng từ sảnh vào tận phòng khách. Hệ thống này vừa trở thành một kho trữ đồ phối hợp trang hoàng và kệ tivi khá thuận lợi ,vừa tận dụng được diện tích thừa của liên lạc trong căn hộ.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Sau đây là một số hình ảnh minh họa giúp bạn hình dung được tốt nhất về không gian cho ngôi nhà của mình:

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ lùng vườn Nhật đúng chất

Kiến trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sinh sản loại nguyên liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc đổi thay lề thói tiêu dùng chính là một chủ chốt quan trọng.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ vật liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tại các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm trên 70% sản lượng nguyên liệu xây sinh sản hàng năm. Còn lại gần 30% vật liệu nung chính yếu dùng cho mục đích trang hoàng và đó khăng khăng phải là những sản phẩm thực sự cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, vật liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít oi 10% còn lại dành cho vật liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự xa rời này cần phải thế từ nhiều phía.

Một trong những căn do khiến nguyên liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá xây dựng các loại vật liệu mới này chưa được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Cho nên, các kiến trúc sư và cả đội ngũ tham mưu thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết kế xây dựng loại gạch này cho công trình. Do đó, hầu hết các công trình sử dụng gạch không nung hiện đều do các nhà thiết kế nước ngoài tham mưu và chủ đầu tư nước ngoài yêu cầu.

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tượng ngay  Thiết kế nhà đẹp  đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại hiện tại đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không   thiet ke noi that dep  tham khảo ở đây  gian thư giãn này trở nên ấn tượng và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt tử là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế cửa trượt trong đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Không nhất thiết phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@dep.Com.Vn . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để giải đáp cho bạn!Biên dịch từ Sheknows.>> Sang trọng và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti. Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Sự thật thì những chiếc đĩa CD, DVD và băng video đều rất dễ làm phòng khách nhà bạn trở nên thật bừa bộn. Sắp xếp chúng như thế nào và cất giữ chúng ra sao là câu hỏi phổ biến của nhiều người thích sưu tập đĩa CD.Tiếp đến, chúng ta hãy dành ra ít phút để nói về cách sắp xếp món đồ giải trí như đĩa CD ca nhạc, phim điện ảnh, băng video...

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét