Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Tình mới cập nhật huống mới vụ ảnh nóng của Ailee.

Phía Dispatch đã từ khước vì thấy đó là một việc phạm pháp

Tình huống mới vụ ảnh nóng của Ailee

Trước đó. Người đó nói rằng sẽ tiếp cận những đơn vị truyền thông khác”. Vì điều này thuộc về công việc của chúng tôi và là bổn phận của những trang tin tức”.

Những bức ảnh nude này được chụp khi Ailee còn ở Mỹ vào thời khắc trước khi khởi nghiệp ca sỹ. Người mà phía YMC nói là kẻ phát tán những bức hình thực tế không hề tung chúng lên mạng”.

B: Tôi hiểu. Ailee đã tin và gửi ảnh cho anh ta. All K-Pop biểu hiện thái độ không bằng lòng với YMC khi nhấn mạnh “YMC hãy điều tra tử tế”.

Nó là đời tư của cô ấy nên cô ấy có thể kiện anh. Bạn trai cũ của Ailee đã liên lạc với họ với ý định muốn bán những tấm hình khỏa thân trong dĩ vãng của cô.

Ngày nay. Trước đó. Cả trước lẫn sau. Trang All K-Pop chỉ nói chung chung: “Người từng nói rằng sẽ bán những bức ảnh đó vào tháng 6 năm nay và nhân vật trước hết phát tán chúng trên mạng đều có địa chỉ IP (cá nhân chủ nghĩa) tại Toronto.

Vụ scandal đình đám này vẫn đang lôi cuốn sự quan tâm đông đảo của dư luận. Nói về người đã tung những bức ảnh nude của Ailee.

Bạn trai cũ của Ailee nói luôn quan điểm sẽ tìm đến một nơi khác muốn mua những bức ảnh đó. Tuy nhiên. All K-Pop đã lên tiếng giảng giải về việc đăng tải những bức ảnh nude của Ailee. Không chỉ có Ailee là người bị hại? All K-Pop cho biết: “Vào tháng 6 năm nay. Khi đó Ailee nhận được một lời mời trở nên người mẫu cho một hãng nội y nức tiếng với yêu cầu phải chụp ảnh khỏa thân để họ thẩm tra hình thể.

Ailee là người bị hại nhưng bạn trai cũ của cô ấy cũng là người bị hại”. Họ sẽ gửi tài liệu. Mong mọi người bỏ qua sai lầm quá vãng của nữ ca sỹ và giúp cô vượt qua khó khăn này. Nếu phía YMC đề nghị giúp đỡ

Tình huống mới vụ ảnh nóng của Ailee

Phía công ty quản lý của Ailee quyết phanh phui kẻ thủ mưu trong khi All K-Pop đại diện cho người bạn trai cũ của nữ ca sỹ này lại khẳng định anh ta vô tội. B: Nó không hề bất hợp pháp.

Theo lời của YMC. Chúng tôi mong rằng anh sẽ không mắc sai trái. Phía All K-Pop phủ nhận việc người tung ảnh là nhân viên của trang tin này. Phía YMC cần phải có nghĩa vụ. Phía trang tin này thể hiện thái độ muốn cộng tác để giúp đỡ nữ ca sỹ Ailee. Phía All K-Pop đưa thông tin về hoàn cảnh chuẩn xác và nguồn tin khiến họ đưa những bức ảnh đó. Tôi nghĩ các anh khác với những bên truyền thông khác.

Ngày bữa qua (11/11) hàng loạt những tấm ảnh khỏa thân của nữ ca sỹ 24 tuổi người Hàn Ailee bị trang tin quốc tế All K-Pop đưa tin đã gây chấn động dư luận. Không biết các anh có quan hoài không. Cô đã ca cẩm về vấn đề này. Họ nói đã cho phía công ty quản lý của Ailee là YMC Entertainment biết về nội dung đó và cũng đã gửi cùng những bức ảnh mẫu.

Sau khi bị thuyết phục đưa lại những tấm hình với mục đích xử lý vụ việc. D: Anh lấy nguồn này từ đâu? B: Tôi có nó từ chính Ailee. “Đúng là một viên chức của chúng tôi là bạn trai cũ của Ailee trong kí vãng nhưng anh ấy không tung những bức hình. B: Tôi hiểu rồi. Một người đến từ Canada đã gặp chúng tôi và giao giá 3. Canada”. Họ đã đưa ra mĩ ý với YMC rằng nếu muốn nhờ tới pháp luật để xử lý người tung ảnh thì họ sẽ viện trợ về bằng chứng nhưng phía YMC bỏ ngoài tai.

D: Nó là bất hợp pháp. D: Điều quan yếu ở đây là việc anh đang làm rất hiểm nguy. Dispatch (D): Là kiểu hình gì? B: Cô ấy hoàn toàn khỏa thân. Song song phía công ty cũng thay mặt Ailee gửi lời xin lỗi tới fan mến mộ. D: Anh đã nhận hình của cô ấy qua tin nhắn điện thoại? B: Đúng vậy D: Và anh muốn tiết lộ chúng? B: xác thực

Tình huống mới vụ ảnh nóng của Ailee

Ailee bị lừa chụp ảnh khỏa thân YMC Entertainment cho biết. YMC cũng đặt nghi vấn cao đối với người bạn trai cũ của Ailee. Còn nếu bên truyền thông nào mua những tấm hình đó từ anh thì cũng là sai. Ngày bữa qua (11/11). Trang tin chuyên về các ca sỹ thần tượng K-Pop này cũng khẳng định vẫn còn lưu trữ đầy đủ chứng cớ về những cuộc trò chuyện với người đã liên lạc với họ để bán ảnh.

5 triệu đồng) để bán những bức ảnh khỏa thân của Ailee nhưng chúng tôi từ khước. Không mặc gì. Tờ Dispatch của Hàn Quốc đã cho hay.

Sáng ngày 12/11. Tuy nhiên. Anh không nên đưa chúng ra truyền thông. Đồng thời phủ nhận việc bạn trai cũ của Ailee là kẻ chủ mưu: “viên chức của All K-Pop song song là bạn trai cũ của Ailee. Cũng vì tin cậy người bạn trai khi ấy. Sau khi bị Dispatch gạt đi. Cô là nạn nhân của một trò lừa đảo trên mạng. D: Bán những tấm hình mà anh là người nhận với nhân cách cá nhân chủ nghĩa sẽ khiến anh gặp rắc rối đấy.

Họ sẽ nhờ tới luật pháp để điều tra kẻ chủ mưu vụ tung ảnh cá nhân chủ nghĩa này. D: Ailee gửi cho anh? Vì sao? B: Tôi là bạn trai cũ của cô ấy.

Công ty quản lý của Ailee đối đầu với trang tin đưa ảnh nóng của cô All K-Pop nói tiếp: “Chúng tôi có nói với YMC rằng chỉ cần bức ảnh của Ailee không bị ban bố trên mạng thì sẽ không có một bài báo nào khơi mào việc này nhưng khi những tấm hình bị phát tán trên mạng internet thì cần phải đưa tin.

Công ty quản lý YMC Entertainment đại diện cho Ailee đã lên tiếng chính thức về vụ việc gây sốc này. Trích cuộc trò chuyện giữa tờ Dispatch và bạn trai cũ của Ailee vào ngày 19/7/2013 Bạn trai cũ (B): Tôi có vài tấm hình của Ailee. Xâm hại đến đời sống riêng tây của người khác.

500 đôla (73. Ailee tin rằng thông tin cá nhân của mình sẽ được bảo vệ nhưng sau đó cô nhận ra sức ty này chuyên lừa các nữ sinh.

Tôi sẽ hệ trọng với nơi khác. Hiện đang làm việc cùng All K-Pop là trang tin đã đưa những tấm hình khỏa thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét