Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Vợ chồng Chí Trung tung liên tục hứng trong Gala 'tình cười'.

Ngoài cặp vợ chồng danh hài Chí Trung, chương trình còn có sự tham dự của các diễn viên như nghệ sĩ ưu tú Kim Oanh, Thanh Dương, Chí Huy, Tú Oanh, Phan Hòa…

Vợ chồng Chí Trung tung hứng trong Gala 'Tình yêu cười'

Phải trong  Đêm tân hôn   ,  các diễn viên sẽ kể câu chuyện nhiều cung bậc tình cảm bằng những tình huống bất ngờ của một đôi vợ chồng trẻ, thì tới tiểu phẩm  Thử thách ái tình  , khán giả phải phì cười với cuộc gặp gỡ trái ngang của một cô gái với hai anh chàng mà cô đang lưỡng lự tuyển lựa.

Không chỉ mang tới cho khán giả những tiếng cười và giờ khắc thư giãn, tiểu phẩm  Tri ân  trong chương trình sẽ gửi những thông điệp, phê phán thói hư tật xấu như thói đạo đức giả, sự vô cảm, đầy quan lại của những cán bộ công quyền trong cách ứng xử với đời cha anh mình.

Ngọc Huyền vốn được biết đến như người vợ đảm của danh hài Chí Trung ngoài đời, nhưng trên sàn diễn, chị còn là một nghệ sĩ kỳ cựu của hí trường Tuổi Trẻ và đã được phong nghệ sĩ ưu tú. Không chỉ tham gia với nhân cách diễn viên, NSƯT Chí Trung còn là người dàn dựng các tiểu phẩm của gala Tình yêu cười.

Gala  tình cười  gồm bốn tiểu phẩm xoay quanh câu chuyện Tình yêu, hôn nhân, gia đình, tầng lớp. Hiền Đỗ. Được các nghệ sĩ của Đoàn kịch II hí viện tuổi xanh dàn dựng, các tiểu phẩm đều mang phong cách trẻ trung những đầy hóm hỉnh, nhiều sắc thái cảm xúc, và những tiếng cười sâu sắc. Vợ chồng Chí Trung - Ngọc Huyền cùng diễn xuất trong  Gia đình nhiều năm văn hóa.

Gia đình nhiều năm văn hóa      là điểm nhấn của Gala, mang tới những nụ cười thâm thúy từ sự biểu lộ những tình tiết hí hước ở một gia đình nọ. Trong  Gia đình nhiều năm văn hóa  cùng với diễn viên Quang Ánh, NSƯT Chí Trung và Ngọc Huyền sẽ tung hứng làm nên tiểu phẩm đặc sắc này. Không chỉ diễn kịch, chị cũng từng dự đóng cặp với chồng mình trong các phim hoặc tiểu phẩm trên truyền hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét