Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

'Người phong lưu đích thực không khá là hot ai làm như vậy'.

Cách so sánh của bạn đọc này khá thúc trong khi số tiền tài Cường trong vàng anh Gia Lai rớt giá thảm hại

'Người giàu có đích thực không ai làm như vậy'

Những người giản dị ấy xuất hiện trong đời như nó vốn thế, họ không nói về mình, không trưng diện, khiêm nhượng.

Khuynh hướng làm nổi trội mình của một số người trẻ ngày nay trở thành khó hiểu. Anh Vũ Hữu Lợi cũng đang đi con đường này, có vẻ thế. Tôi có cảm giác tên anh gắn liền và đến sau so với những đồ hiệu mà anh đang xài.

Tình cờ đọc bài báo trên  Người đưa tin  về anh Vũ Hữu Lợi, dạo thông báo này trên mạng thấy anh Vũ Hữu Lợi xuất hiện khá nhiều. Tôi cũng đọc nhiều bình luận trên báo  Người đưa tin  về anh Vũ Hữu Lợi. Các diễn đàn cũng bàn nhau rôm rả về một đại gia xứ Tuyên sành điệu.

Nam giới thì khoe của, khoe xe, khoe nhà, khoe kính và đồ hiệu như. Một chiếc xe được cho là của anh Vũ Hữu Lợi sở hữu. Com). Đàn bà thì làm nổi mình bằng lắc mông, không mặc áo ngực, bằng chân, đùi như Lê Thị Huyền Anh. Người no ấm thực sự không ai làm như vậy.

Hình ảnh của Cường trong tôi không mấy cảm tình, dù bạn ấy có thể không muốn trưng diện như những hình ảnh đáng kinh ngạc về bô sưu tập xe hơi mà bạn ấy từng sở hữu.

Và người sáng ý, tế nhị, họ sẽ làm cách khác, không như cách mà tôi nhìn thấy trên báo như vậy, có phải không?  Nguyễn Vũ Trung   (bạn đọc)   (nguyenvutrung02…@gmail.

Cái cách này dị biệt với những người có trí tuệ và lặng lẽ. Và cũng như vậy, chỉ có thể giảng giải cho sự thiếu thiện cảm, thì cảm giác rằng bạn ấy đã khoe của một cách thô thiển và lố bịch, nếu điều này bạn ấy cố tình, và nếu điều này không phải được lăng xê theo cách mà bạn ấy không mong muốn. Bạn Cường ngạc nhiên về cách mà tỷ phú đã bỏ 17 triệu USD để mua cổ phiếu của tờ báo năm 2004 và hiện tại, con số đó là 1,1 tỷ USD.

Bạn ấy có vẻ đang đi vào con đường mà Cường đô la đã sang trọng, 'nơi em bắt đầu là nơi anh đi qua'.

Từ người già, người trẻ, từ độc giả báo giấy, báo mạng, không ai không biết tới Cường đô la. Có một bình luận đáng để ý của độc giả dưới bài, là dù sang giàu như vậy, nhưng tỷ phú Trump lại đi chiếc xe Cadilac đời 2005 vài chục ngàn USD, so với bộ sưu tập của bạn Cường thì tỷ phú Trump phải gọi bạn ấy 'bằng cụ'.

Cách đây vài hôm, đọc bài báo trích dẫn bình luận của bạn Cường đô la về tỷ phú đầu tư vào tờ báo  New York Times  , chừng như là Donal Trump.

Với Cường đô la, ngoài tăm tiếng dính dấp với những người đẹp thì bộ sưu tập siêu xe làm nên vị trí có số má của bạn ấy trong giới dân chơi. Và giàu lên một cách bất ngờ. Khi anh ấy xuất hiện, là xe đẹp, kính, đồng hồ, áo xống, giày dép hàng hiệu…xuất hiện cùng với anh ấy. Và cũng khó hiểu như sự xuất hiện liên tục của các đồ hiệu mà anh mang trên mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét