Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

7 viện bảo tồn kinh dị nhất thế còn rất nóng giới.

Ông Harry đã trở thành nức danh với viện bảo tồn kỳ lạ này

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Nó được diễn tả như một "thư viện của con người", lưu giữ những ký ức lịch sử vô giá về vơ mọi thứ từ xu hướng thời trang đến những nỗi sợ của con người thời đó.

Cao Anh Lâm  Theo Cracked. Bảo tồn trưng bày “của quý”  bảo tồn còn trưng bày các bức tranh, ảnh về dương vật của các nhân vật lừng danh, thậm chí kỳ lạ hơn là của cả ma quỷ, yêu tinh, quái vật…sẽ khiến cho du khách có những trải nghiệm “rờn rợn” thú nhận.

Người ta đồn rằng 2 con rối này đã mang lại vận rủi cho nhà sưu tầm. Dù rằng bảo tàng đã khá cũ và từng bị ném bom trong Chiến tranh thế giới thứ II, tuy nhiên, các xác ướp trông vẫn khá nguyên lành

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

446 vật dụng bao gồm kim băng, khuy, móc… do một người phụ nữ tâm thần nuốt vào bụng.

Đây là nơi lưu giữ các hiện vật về đột biến y học của con người phục vụ cho mục đích tham quan, nghiên cứu. Được sáng lập năm 1995 bởi ông Harry Finley, bảo tàng là nơi trưng bày các sản phẩm vệ sinh của nữ giới qua các thời kỳ. Ông William đã chết trong một tai nạn đắm tàu tại vịnh Mexico, trong khi mang theo 2 con rối. Bước vào bảo tồn, bạn sẽ có dịp được chiêm ngưỡng 750 con rối cùng lúc

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Những con rối đáng sợ   Viện bảo tồn này do ông William Shakespeare Berger- một nghệ sĩ rối nghiệp dư, sung túc xây dựng. Bảo tàng này bao gồm rất nhiều các bộ xác ướp được lưu giữ sau trận thổ tả tấn công đô thị Guanajuato năm 1833. Khi tới đây, các du khách sẽ có nhịp tham quan và tìm hiểu về cấu tạo dương vật của hơn 100 loài động vật có vú trên thế giới.

Khuôn mặt đột biến của một người trong bảo tồn   Đến với bảo tồn, các du khách sẽ được nhìn thấy những hộp sọ, cấu trúc cắt dọc của khuôn mặt hay những cơ quan thân bị đột biến của con người.

Tham quan bảo tàng hầm mộ đáng sợ   Trong năm 1599, các tu sĩ sống ở đây đã phát hiện ra một phương pháp ướp xác tiệt, và họ quyết định ướp xác cho nhau trong hầm mộ Catacombe

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Joseph, bang Missouri, Mỹ, bảo tàng này trưng bày những hiện vật của các bệnh nhân tâm thần. Tuốt tuột trong số họ đều mặc những bộ quần áo đẹp nhất, phấn khởi chờ đợi sự phục sinh…  bảo tàng bệnh nhân thần kinh Glore, Mỹ  Nằm tại thành thị St. Bảo tàng con rối The Vent Haven, Mỹ  Bang Kentucky của nước Mỹ lại chứa một viện bảo tồn đặc biệt với người xem, đó là bảo tàng những con rối.

Sau đó, những người dân địa phương sung túc cũng muốn được chôn trong Hầm mộ Capuchin như một biểu lộ của địa vị từng lớp cao quý. Ông đã dành phần lớn tài sản của mình để mua những con rối cho bảo tàng và vận hành chúng cho đến lúc chết

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Bảo tồn về kinh nguyệt và sức khỏe đàn bà, Mỹ  Viện bảo tồn độc đáo này nằm tại bang Maryland, Mỹ. Hiện thời, bảo tồn Vent Haven là bảo tàng rối nổi danh nhất thế giới. Người đàn bà này sau đó đã tử vong trên bàn mổ khi các thầy thuốc cụ lấy hết các vật dụng ra khỏi người cô. Bảo tàng đột biến Y khoa, Mỹ  Được đặt tại Philadelphia, Pennsyvania, phần nhiều các hiện vật trong bảo tàng này được thầy thuốc Thomas Dent trao tặng vào năm 1858.

Quả là một viện bảo tồn mang đầy màu sắc bí ẩn

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Việc lưu trữ và trưng bày các xác ướp trong bảo tồn vẫn là vấn đề gây tranh luận của các nhà khoa học và chính trị trên thế giới khi mà người ta cho rằng đó là vi phạm tiêu chuẩn đạo đức.

Nức tiếng nhất trong viện bảo tồn này là bộ sưu tập 4 con rối của ông William Wood. Những dị vật phát hiện trong bao tử một nữ bệnh nhân tâm thần   Hiện vật đáng sợ nhất tại bảo tồn này là 1. Những con rối ban sơ được làm ra nhằm mục đích tiêu khiển, nhưng người ta thường cảm giác sợ hãi hơn là phấn khích khi nhìn thấy chúng.

Bảo tàng El Museo De Las Momias, Mexico  Tọa lạc tại Guanajuato, Mexico, bảo tàng đầy những xác ướp này vững chắc sẽ khiến người xem rợn tóc gáy

7 viện bảo tàng kinh dị nhất thế giới

Một chiếc váy làm bằng tampon - một loại băng vệ sinh nữ giới  Điểm đặc biệt là, nếu du khách muốn đến tham quan, họ sẽ phải đặt lịch trước và bảo tồn chỉ mở cửa riêng cho một đoàn khách một mực mỗi lần. Bảo tồn đầy những xác ướp  hồ hết các xác ướp được trưng bày trong bảo tàng là những xác chết mà gia đình không có khả năng nộp thuế thân cho họ khi họ tạ thế.

Bảo tàng dương vật, Iceland  Viện bảo tồn trưng bày “của quý” này có thể nói là độc nhất trên thế giới. Ngắm nhìn những xác ướp ở đủ mọi lứa tuổi chắc hẳn là một trải nghiệm không mấy dễ chịu cho khách tham quan. Bảo tồn Catacombe dei Cappuccini, Sicily   bảo tàng này còn được gọi là Hầm mộ Capuchin của Palermo, Sicily. Bên cạnh đó, bảo tàng còn lưu giữ và trưng bày các cách chữa trị cho bệnh nhân tâm thần qua các thời đại, tạo cho du khách một cảm giác khá sợ hãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét