Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Việt Nam là nước chủ tốt hơn nhà Olympic Hóa học quốc tế lần thứ 46.

Ủy ban Olympic Hóa học quốc tế sẽ họp để đàm luận về các nội dung: Kiểm duyệt đề thi do nước chủ nhà chuẩn bị; thẩm tra cơ sở vật chất (địa điểm tổ chức thi lý thuyết

Việt Nam là nước chủ nhà Olympic Hóa học quốc tế lần thứ 46

Ban Chuyên môn đã chuẩn bị được ngân hàng đề thi gồm 30 đề thực hành và 100 đề lý thuyết từ các nhà Hóa học của Việt Nam đẵn đến từ Trường đại học Khoa học thiên nhiên. Thi thực hành. Ủy ban Olympic Hóa học quốc tế bắt đầu họp tại Hà Nội từ ngày 9-1. Gabor Magyarfalvi (Hungary) 6.

Một ngày thi lý thuyết và một ngày thi thực hành. Mark Ellison (Australia) XUÂN KỲ - LÊ HÀ. Việc tổ chức IChO 2014 được tiến hành hiệp với quy định của Quy chế IChO hiện hành; quy định của Hội đồng Olympic Hóa học Quốc tế đối với nước đăng cai tổ chức và pháp luật của Việt Nam.

Việc tổ chức soạn thảo đề thi. Olympic Vật lý quốc tế năm 2009.

Vadim Eremin (Nga) 8. Vì đây là khâu khó. Đồ chơi trẻ con; Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học tự nhiên; Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm. Manfred Kerschbaumer (Áo) 12. Trình độ theo đúng quy định của Quy chế IChO. Ăn. Các phó trưởng ban gồm: Cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục; Vụ Trưởng Vụ Giáo dục Trung học; Vụ trưởng Vụ Kế hoạch -Tài chính; Cục trưởng Cục Cơ sở Vật chất và Thiết bị trường.

…) Phục vụ kỳ thi; Xét duyệt những nước đăng ký tham dự kỳ thi mới; đàm đạo về cập nhật Quy chế IChO. Ảnh: Xuân Kỳ Theo Quyết định số 211/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

Alexander Gladilin (Nga) 5. Hiệu trưởng Trường ĐHKHTN. I-Jy Chang (Đài Loan (Trung Quốc) 3. Ủy ban Olympic Hóa học quốc tế gồm 13 thành viên là các nhà hóa học có uy tín của các nước. Igrar Nazarov (Azerbaijan) 10. Ban chỉ đạo quốc gia IChO 2014 do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) làm trưởng ban; Thứ trưởng Bộ GD và ĐT làm phó ban trực. Thí sinh thi hai ngày. Trường đại học Sư phạm và Viện Hóa học.

TS. Olympic Hóa học quốc tế (International Chemistry Olympiad) - IChO lần thứ 46 sẽ do Trường đại học Khoa học tự nhiên – ĐHQGHN chủ trì.

Duckwan Lee (Hàn Quốc) (Ủy viên Ban tổ chức) 7. Tuy nhiên vấn đề chất lượng sẽ được Ủy ban Hóa học quốc tế cho ý kiến chính thức trong cuộc họp này.

Cốt lõi nhất của cuộc thi. Coi thi. Trưởng ban chuyên môn là PGS. Trao giải và thực hiện các thủ tục cấp thiết của IChO 2014 được tiến hành theo quy định của Quy chế IChO và quy định của Hội đồng quốc tế đối với nước đăng cai tổ chức; tổ chức tuyển. Worawan Bhanthumnavin (Thailand) (Ủy viên phối hợp) 11.

Martin Putala (Slovakia) 13. Peter Wothers (Anh - Chủ tịch) 2. Hà Nội; thi thực hiện tại Trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Chấm thi. Địa điểm thi lý thuyết là ở Trung tâm Hội nghị nhà nước Mỹ Đình. Trước đây. Nguyen Van Noi (Việt Nam) 9. ĐHQGHN. Ở của cán bộ. Về số lượng đã đáp ứng yêu cầu và chất lượng đề thi đã được phản biện từ một số chuyên gia trong và ngoài nước.

Ban chuyên môn chuẩn bị đề thi đã được Bộ GD và ĐT thành lập từ năm 2010 gồm các nhà Hóa học của Việt Nam. Đến nay. Kết hợp cùng Trường đại học Sư phạm tổ chức. Carlos Castro-Acuna (Mexico) 4. Bổ dưỡng và dùng hàng ngũ cán bộ chuyên môn bảo đảm tiêu chuẩn.

Việt Nam đã đăng cai tổ chức Olympic Toán học quốc tế năm 2007. Nhiệm kỳ này là: (Ủy viên bầu chọn) 1.

Quan trọng. Học sinh. Nguyễn Văn Nội. Từ ngày 9 đến ngày 12-1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét