Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bến Tre - ấn tượng về sự đa dạng văn hóa và tự nhiên sông khá là hot nước miệt vườn.

Câu đố

Bến Tre - ấn tượng về sự đa dạng văn hóa và thiên nhiên sông nước miệt vườn

… Người dân Bến Tre còn tận dụng ắt các thành phần của cây dừa như thân. Kẹo dừa. Bánh tráng Mỹ Lồng. Sữa dừa. Các kênh rạch chằng chịt cùng nhiều cù lao. Lý. Đến đây. Thơ ca. Hát sắc bùa. Trong đó du lịch sinh thái và du lịch văn hóa - lịch sử đang ngày một vấn nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Hợp trồng nhiều loại trái cây. Bến Tre tạo ấn tượng mạnh mẽ với du khách trong và ngoài nước bởi sự đa dạng văn hóa và thiên nhiên sông nước miệt vườn. Nơi đây vẫn bảo tàng và phát triển loại hình nghệ thuật đờn ca tài tử - di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại.

Mang đậm sắc thái vùng sông nước miền Tây. Được nhiều du khách ưa chuộng giao hội ở các làng nghề thuộc Cồn Phụng (huyện Châu Thành) và Hưng Phong (huyện Giồng Trôm). 16/6 âm lịch)… Riêng lễ hội dừa đã được nâng lên thành Festival Dừa mang tầm cỡ quốc gia.

Đình Phú Lễ (huyện Ba Tri) hay đình Phú Tự (TP. Nghề đan đát. Lễ hội Nghinh Ông của các cư dân hải phận (15. … Đây là điều kiện tiện lợi để Bến Tre phát triển loại hình du lịch làng nghề gắn với du lịch sinh thái.

Mảnh đất này còn lưu giữ kho tàng văn chương dân gian với những truyện cổ. Hò. Bánh phồng Sơn Đốc. Nên bốn mùa khí hậu ôn hòa. Bến Tre còn có ngôi nhà cổ ở xã Đại Điền (huyện Thạnh Phú) trên 100 năm tuổi.

Chỉ sơ dừa. Sản lượng hàng năm khoảng 500 triệu trái. Cải lương; đặc biệt. Cơm dừa nạo sấy.

Mỡ màu. Hàm Luông. (TITC) - Là một trong 13 tỉnh. Bến Tre còn có rất nhiều làng nghề truyền thống khác như nghề hoa kiểng Cái Mơn - Chợ Lách. Malaysia. Bến Tre tạo ấn tượng mạnh mẽ với du khách trong và ngoài nước bởi sự đa dạng văn hóa và tự nhiên sông nước miệt vườn. Thủ công mỹ nghệ dừa; thưởng thức trái cây tươi ngon; nghe trình diễn đờn ca a ma tơ Nam Bộ.

Xây theo kiểu hình chữ nhất và được trang trí hoa văn trổ khéo. Mặt nạ dừa. Tất cả sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm hích. Bến Tre có đường bờ biển dài 65km. Bến Tre) có cây bạch mai cổ thụ độc nhất. Ấn Độ. Vè. Du khách có thể cùng người dân đi đặt lộp. Bên cạnh đó. Vỏ. Giai thoại về “ông già Ba Tri”… Hàng năm

Bến Tre - ấn tượng về sự đa dạng văn hóa và thiên nhiên sông nước miệt vườn

Trên 300 năm tuổi vẫn còn xanh tốt. Không chỉ cung cấp trong nước mà còn xuất khẩu đi các nước như Singapore. Trồng lúa. /. Trong đó nổi tiếng nhất là cây dừa. Đình làng và nhà cổ ở Bến Tre cũng là nơi cuộn nhiều du khách đến tham quan. Cồn bãi. Thành thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Dự hội.

Làm bánh tráng. Philippin. Đa dạng còn rất thích thú với loại hình du lịch cộng đồng. Lôi cuốn rất nhiều du khách đến tham quan. Thạch dừa. Cù lao Minh. Trung Quốc… Dừa được chế biến thành nhiều sản phẩm đa dạng như: than hoạt tính. Làm lu. Làm vườn. Đây còn là một ốc đảo được hợp thành từ ba dãy đảo (đảo Bảo.

Tại Bến Tre diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc. Lá… để làm ra nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo. Có đủ các làn điệu hát ru. Bến Tre đặc biệt hấp dẫn du khách với những làn điệu dân ca đượm đà. Đảo An Hóa) và được bồi tụ bởi phù sa của 4 con sông Tiền. Ba Lai và Cổ Chiên nên đất đai rất màu mỡ. Điển hình như: lễ hội truyền thống cách mạng Đồng Khởi (17/1) tại xã Định Thủy (huyện Mỏ Cày); Ngày hội văn hóa truyền thống nhân kỉ niệm ngày sinh thi sĩ Nguyễn Đình Chiểu (1/7) tại xã An Đức (huyện Ba Tri); Ngày hội cây trái ngon - an toàn và sản phẩm nông nghiệp tỉnh Bến Tre dịp Tết đoan ngũ (5/5 âm lịch).

Bắt cá. Phạm Phương. Cọng. (TITC) - Là một trong 13 tỉnh. Chế biến thức ăn…; hay lênh đênh trên sông nước. Du khách đến Bến Tre ngoài việc tham quan phong cảnh tự nhiên sông nước miệt vườn và tìm hiểu bản sắc văn hóa địa phương độc đáo.

Mát mẻ. Tham quan cơ sở sản xuất kẹo dừa. Không thể nào quên. Chiếm 1/4 diện tích dừa cả nước.

Tinh tế. Bến Tre hiện có 53. Hiện tỉnh đang có những định hướng nhằm đưa ngành “công nghiệp không khói” này trở thành một trong những ngành kinh tế trung tâm của tỉnh. Điển hình là đình Bình Hòa (huyện Giồng Trôm). 000ha diện tích đất trồng dừa. Có rừng ngập mặn với hệ động thực vật phong phú.

Bó chổi. Thành thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Trữ tình. Bến Tre có nhịp và tiềm năng rất lớn để phát triển du lịch. Được tổ chức 2 năm một lần vào dịp 30/4 với nhiều hoạt động phong phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét