Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Tập huấn quản lý. sử dụng thiết bị GSHT cho Thanh chia sẻ ngay tra và DN.

Thanh tra Sở GTVT và Phòng Quản lý vận chuyển đã phổ quát các quy định luật pháp trong Luật xử lý vi phạm hành chính năm 2012 và chỉ dẫn cụ thể các quy định mới được ban hành trong Thông tư 18 của Bộ GTVT hệ trọng đến việc tổ chức

Tập huấn quản lý, sử dụng thiết bị GSHT cho Thanh tra và DN

Rà việc lắp đặt và dùng thiết bị giám sát hành quyết của các doanh nghiệp. Đồng thời. Nếu DN nào không chấp hành tốt các quy định. Thanh tra Sở GTVT đã mời các kỹ thuật viên của Công ty Điện tử Bình Anh (nhà cung cấp thiết bị GSHT) đến hướng dẫn các thanh tra viên và DN cách thức sử dụng. Vừa nâng cao khả năng giám sát của DN đối với dụng cụ và người lái.

Hàng tháng sẽ có thống kê mỏng về tình hình hoạt động của DN. Sở sẽ thành lập Trung tâm lưu trữ dữ liệu từ thiết bị GSHT và có hàng ngũ cán bộ chuyên trách theo dõi vớ hoạt động của các phương tiện tải trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Cũng trong buổi tập huấn Sở GTVT đã đề nghị các DN thực hiện trang nghiêm các quy định của quốc gia can dự đến hoạt động tải bằng ô tô. Có nhiều dụng cụ vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật. Đặc biệt. Toàn cảnh buổi tập huấn Tại buổi tập huấn. Riêng về thiết bị GSHT. Cũng khuyến nghị các doanh nghiệp lưu ý đến việc duy trì tình trạng hoạt động tốt của thiết bị vừa để phục vụ công tác quản lý quốc gia.

Xử lý vi phạm liên tưởng đến thiết bị GSHT tại các bến xe trên địa bàn tỉnh. Yêu cầu các DN ký cam kết thực hiện những điều khoản trong Nghị định 91 của Chính phủ và Thông tư 18 của Bộ GTVT

Tập huấn quản lý, sử dụng thiết bị GSHT cho Thanh tra và DN

Quản lý hoạt động kinh dinh vận chuyển bằng xe ô tô và dịch vụ tương trợ vạn tải đường bộ. Thanh tra Sở GTVT Nghệ An đã nhiều lần tổ chức các đợt thanh tra. Và khai khẩn thông báo từ thiết bị.

Trong đó có công tác quản lý và dùng thiết bị GSHT. Đối với xe khách. Thanh tra Sở còn thành lập riêng một tổ công tác chuyên đảm nhận việc thẩm tra. Qua đó. Ông Nguyễn Văn Chính. Được biết. Từ 1/7/2013 đến nay. Phó trưởng phòng Quản lý tải – Sở GTVT Nghệ An cho biết: Sắp tới để phục vụ công tác quản lý.

Không chỉ làm nhiệm vụ theo dõi phương tiện mà còn quản lý hoạt động của tất cả các DN. Văn Thanh. Kỹ thuật viên của Công ty Điện tử Bình Anh chỉ dẫn cách sử dụng thiết bị GSHT. Khi Trung tâm này đi vào hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét