Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Giới siêu giàu nắm giữ 5,3 nghìn mới nhất tỷ USD giá trị bất động sản

 Ảnh minh họa - Nguồn: Worldpropertychannel 

Khoảng 5,3 nghìn tỷ USD giá trị bất động sản thế giới thuộc sở hữu của giới siêu giàu. Những người no đủ nhất chỉ chiếm 0,003% dân số thế giới, nhưng sở hữu giá trị bất động sản nhàng nhàng là 26,5 triệu USD.

Yolande Barnes, Giám đốc Savills toàn cầu cho biết: “Bất động sản toàn cầu cốt là do dân cư và tổ chức sở hữu, nhưng chủ sở hữu tư nhân càng ngày càng trở thành quan yếu hơn trong quá trình giao tiếp tài sản. Kể từ khủng hoảng nợ Bắc Đại Tây Dương năm 2008, các quỹ đầu tư cá nhân, công ty quản lý tài sản, ngân hàng tư nhân và các công ty gia đình đã tiến hành các vụ mua lại bất động sản của các doanh nghiệp bị nhà băng tịch thu”.

Savills ước lượng có khoảng 6200 (chiếm 35%) giao tiếp bất động sản lớn toàn cầu có giá trị lớn hơn 10 triệu USD được thực hành bởi các cá nhân chủ nghĩa. Giới siêu giàu ở châu Âu và châu Á thường đầu tư vào bất động sản nhiều nhất. Ở châu Âu, tỷ lệ tài sản giới siêu giàu đổ vào bất động sản là 31% và ở châu Á là 27%, tổng giá trị lên đến 4,2 nghìn tỷ USD.

Trong khi đó, theo nghiên cứu của Wealth-X tháng 10/2013, số lượng cá nhân có tài sản lớn tăng nhiều nhất ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Mỏng này cũng phân tích cách các cá nhân đó dùng tiền đầu tư vào bất động sản. Bên cạnh đầu tư vào nhà nước của mình, họ đổ vốn vào những nơi có tiềm năng khác trên toàn thế giới. Ở châu Phi, 44% lượng đầu tư vào bất động sản là từ nước ngoài, và con số của Mỹ Latinh là 66%.

Mykolas D. Rambus , CEO của Wealth -X cho biết: “Chúng

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Hoc thiet ke do hoacác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Tôi dự báo tỷ lệ người no ấm trên thế giới sẽ tăng 22% vào năm 2018. Hiện nay, tổng giá trị tài sản của giới này là 27,8 nghìn tỷ USD và dự báo đến năm 2018 là 36 nghìn tỷ USD”.

Về chiến lược đầu tư, Savills dự đoán chiến lược đầu tư của các cá nhân siêu giàu này sẽ đổi thay trong năm nay. Ông Barnes nói: “Trong những năm gần đây, giới siêu giàu thường có khuynh hướng đầu tư giao hội vào những nơi an toàn, bất động sản tăng trưởng ổn định để bảo toàn vốn. Tuy nhiên, trong mai sau, chúng tôi dự đoán rằng các nhà đầu tư cá nhân chủ nghĩa này sẽ bắt đầu độ những nơi mạo hiểm hơn nhưng có hiệu quả hơn, những vị trí có thể phát triển hoạt động kinh doanh lâu dài”.

 Thủy Tiên (Worldpropertychannel) 

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc hệ trọng đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.Vn ; Đường dây nóng: 0942.825.711.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét