Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Mới cập nhật lộ ra giết vợ ở Đường Lâm. Tử hình kẻ đánh chết em họ.

Anh Quách Văn Phong đã có đơn tố cáo hành vi vi phi pháp luật của bố đẻ

Tử hình kẻ đánh chết em họ, lộ ra giết vợ ở Đường Lâm

Sơn Tây. Do bất đồng ý kiến nên Phan đã lao đến đấm thẳng vào mặt vợ. Phan đã gạt tay.

Cơ quan điều tra đã phát hiện xương quai hàm và xương sọ của nạn nhân bị vỡ.

Dù được gia đình nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đến chiều 10/10. Cơ quan công an đã triệu tập. Bị cáo Quách Văn Phan trước vành móng ngựa (Ảnh: Tuấn Nam) Trước đó. Trong lúc mất bình tĩnh. Ông Thanh đã tử vong. Khi thấy bà Lan chống cự bằng cách cầm gậy tre đuổi đánh thì ông Phan đã cầm thanh gỗ vụt liên tiếp vào vùng tai. Cùng trú ở thôn Đông Sàng) đã vào can ngăn.

Là em họ ông Phan. Khi tiến hành khai quật xác. Cụ thể. Ông Nguyễn Hồng Thanh (SN 1968. Ngày 9/10/2012. Ở Đường Lâm. Do mâu thuẫn gia đình nên giữa Quách Văn Phan và con trai là Quách Văn Phong đã xảy ra xô xát.

Bị cáo trong vụ án này là Quách Văn Phan (SN 1962. Hà Nội) bị truy tố về tội Giết người và tội sơ ý làm chết người. Việc này đã làm minh bạch vụ án Phan giết vợ một cách mọi rợ. Đến ngày 8/1/2013. Chứng kiến việc. Phan đã khai nhận vơ hành vi phạm tội của mình và phân vua sự ân hận về những hành vi mà mình đã gây ra.

HĐXX đã tuyên án Quách Văn Phan tử hình về tội Giết người và tội sơ sểnh làm chết người. Gáy bà Lan khiến bà này tử vong tại chỗ. Ghi lời khai của nhiều người hệ trọng và thu giữ bằng cớ quan trọng là “Biên bản họp nội ngoại họ Quách và họ Lê về việc Quách Văn Phan đánh chết vợ là Lê Thị Lan” được gia đình nạn nhân cất giữ.

Đồng thời còn tố giác ông Phan từng đánh chết vợ là bà Lê Thị Lan (SN 1962). Sau khi sự việc xảy ra. Tại phiên tòa. Sau khi nhập cuộc điều tra. Sau khi nghị án. Ngút. Cơ quan công an đã làm rõ việc Phan sơ sểnh làm em họ tử vong và cả việc ra tay đánh chết vợ. Khiến ông Thanh ngã đập đầu xuống nền gạch.

Sau đó dựng hiện trường giả. Trong quá trình điều tra vụ án mạng xảy ra hồi tháng 6/2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét