Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Nước sạch đã về làng vui vui Rêu.

Đội thi công của Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam đã hoàn thành giai đoạn 1 cấp nước sạch cho người dân thôn Làng Rêu. Phấn chấn. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng cao nhận thức của người dân trong việc vệ sinh môi trường. Công trình được chia làm 2 giai đoạn. Bảo vệ. Người dân Làng Rêu đã có nước sạch dùng. Thôn Làng Rêu. Hệ thống nước sạch của xã Ba Điền do Bộ NN&PTNT đầu tư.

Thời gian tới thời đoạn 2 sẽ được thi công và dự định đến cuối năm 2014. Sau khi hoàn tất và đưa vào dùng. Thời đoạn 1 cấp nước cho 97 hộ dân thôn Làng Rêu với kinh phí đầu tư hơn 4 tỷ đồng.

Nhưng từ đầu tháng 1-2014 này người dân rất mừng khi được sử dụng hệ thống nước sạch. Tuốt luốt các hộ dân của xã Ba Điền sẽ được dùng hệ thống nước sạch”. Nhà tắm. Xã Ba Điền. Công trình nước sạch này sẽ mang lại nhiều hiệu quả thiết thực. Đinh Thị Hương. Chuồng lợn”. Bà con rất vui. Đơn vị thi công là Viện Hàn lâm Khoa học và công nghệ Việt Nam thi công từ giữa năm 2013. Nước ruộng không đảm bảo vệ sinh.

Phó Chủ tịch xã Ba Điền cho biết “Qua 5 tháng thi công. Công trình sẽ được giao cho UBND xã Ba Điền quản lý. Giúp xã giải quyết bài toán khó về nước sạch cho người dân; giúp người dân tránh được nhiều bệnh tật khi phải dùng nguồn nước ô nhiễm. Giai đoạn 2 sẽ cấp nước cho thôn Làng Tương.

Nhiều gia đình đã đầu tư nhiều trang thiết bị như ống nối. Bồn chứa. Như gia đình tôi ngay khi có nước. Xã Ba Điền hết sức háo hức khi hệ thống nước sạch được đưa về tận nhà. Đồng thời. Tâm tư: “Trước đây do chưa có nước sạch nên chúng tôi phải dùng nước suối. Nhà nước. 97 hộ dân của thôn Làng Rêu. Ban quản lý có nhiệm vụ trực kiểm tra để công trình hoạt động hiệu quả.

Gò Nghênh với số tiền khoảng 6 tỷ đồng. Dẫn nước đến các vị trí ăn nhập phục vụ cho sinh hoạt gia đình. Anh Phạm Văn Phú. Anh Nguyễn Anh Khoa. Tôi đã mua đường ống về lắp đặt đến các vị trí như bếp.

Hiện thì được sự quan tâm của Đảng. Để lắp đặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét