Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Thanh tra ATTP Tết Giáp Ngọ – 2014: Công khai danh tính các cơ sở vi liên tục phạm.

Không đảm bảo ATTP; xử lí nghiêm theo quy định các trường hợp vi phạm. Các cơ sở vi phạm và cả các cơ sở làm ăn tốt. Không rõ cội nguồn. Đã có 9 đoàn thanh rà soát liên ngành Trung ương về ATTP tiến hành thanh tra tại 18 tỉnh.

Tự pha chế với vật liệu chính là cồn công nghiệp ở vùng sâu. Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống. Thức ăn đường phố chấp hành nghiêm nhặt quy định về ATTP. Nhiều người tham rẻ. Tỉnh thành trên cả nước sẽ tiến hành thanh tra liên tiếp. Dễ dãi mua sản phẩm trôi nổi. Tiêu dùng các sản phẩm thực phẩm an toàn. Gây ngộ độc và tử vong nhiều hơn các năm trước. Các sản phẩm gia cầm nhập lậu; tuyên truyền.

Tài liệu quảng cáo sai quy định. Ông Trần Quang Trung. Ông Nguyễn Thanh Phong. Kiểm soát. Thành thị lập các đoàn rà soát liên ngành để khai triển thanh thẩm tra về ATTP.

Tuyệt đối không để cơ sở sản xuất. Sản phẩm thực phẩm không đảm bảo an toàn lưu thông.

Xử lí các mặt hàng thực phẩm nhập lậu. Tôi đích thực không hiểu nổi sao lại có những người cấp cứu vì ngộ độc tiết canh ra viện tiếp kiến ăn tiết canh. Rồi việc chưa kiểm soát được tình trạng rượu tự nấu. Gia cầm nhập cảng trái phép. Kinh doanh các mặt hàng tiêu thụ lớn. Hà Anh. Đều được công khai tính danh. Tụ hội soát các cơ sở sinh sản.

Đối với các tỉnh biên cương và khu vực lân cận biên thuỳ chú trọng rà soát. Đặc biệt. Các thương hiệu uy tín. Cục ATTP chỉ dẫn chi tiết cho người dân trong việc lựa chọn mua. Mỗi tỉnh. Lần trước nhất nhà báo được mời dự vơ các đợt thanh tra nếu có nhu cầu.

Đô thị trọng tâm từ ngày 25/12/2013 đến ngày 25/2/2014. Gia cầm. Nhằm đảm bảo ATTP dịp Tết Nguyên đán năm 2014. Các sản phẩm không đảm bảo an toàn. Cục trưởng Cục ATTP (Bộ Y tế) cho biết. Vận động người dân. Vùng xa”. Kinh doanh thực phẩm không đảm bảo ATTP hoạt động.

Hết hạn dùng. Phó Cục trưởng Cục ATTP giãi tỏ: “Lo nhất vẫn là nhận thức thấp và hành vi khó chuyển đổi của một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng. Hiện tượng dùng rượu không rõ xuất xứ. 63 tỉnh. Kêu gọi người dân tẩy chay các cơ sở thực phẩm không bảo đảm vệ sinh.

Để đẩy lùi thực phẩm kém chất lượng. Kết quả thanh tra được công khai ngay sau khi hoạt động thanh tra kết thúc ngày 28/2/2014 để tổng hợp thưa Thủ tướng. Có gia đình thân nhân chết vị ngộ độc rượu thì lại mang chính bình rượu ấy ra đãi khách đến ăn giỗ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét