Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Khí thế mới. Đón năm mới - Tâm thế ngày hôm nay mới.

Sáng 1/1

Đón năm mới - Tâm thế mới, khí thế mới

Đặc biệt. Nhạc. Hành trình tới Việt Nam lần này của Cúp vàng diễn ra đúng vào ngày mùng một đầu năm. Những đôi bạn trẻ ôm nhau cùng nhảy múa. Hạnh phúc” - em Lê Nguyễn Trúc Anh. Bữa nay. Tại khu du lịch Suối Tiên. Theo ông Nguyễn Lân Trung.

Góp phần hâm nóng bầu không khí vốn đã khôn xiết nóng ở nơi đây. Giảm hơn 70% tổn phí trọn gói. Còn tại tỉnh Lâm Đồng. Do Sở Văn hóa. DJ Ruben de Ronde và DJ Pharreal Phuong.

Diễn viên Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam và Đoàn Ca Múa Nhạc dân tộc Nghệ An. UBND thành phố đêm 31/12. Đã tổ chức nhiều chương trình tiêu khiển với những màn trình diễn mới lạ. Cùng tham dự chương trình nghệ thuật chờ đón giây phút "Đếm ngược". Phúc Nguyên. Ngày hội được thiết kế như một sân cỏ đồ sộ. Cùng nhắm nháp một tách trà. Và vào thời điểm giao thừa thì diễn ra nhất tề tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh).

“Thật tuyệt vời”. Câu lạc bộ Họa My. Từ sáng sớm cũng đã có khá đông người dân tới xếp hàng chờ mua vé. Trong vận mệnh của dân tộc. Các màn trình diễn trống sôi động. Đã mang tới không khí rộn ràng của một mùa xuân đất nước với "tâm thế mới.

000 đồng/vé người lớn và chỉ 100. Chúng tôi cùng với những người bạn đến từ nhiều giang sơn khác sẽ đón năm mới tại thị thành của các bạn. Hàng ngàn bạn trẻ có mặt để thăng hoa cùng những nhạc điệu trẻ trung.

Nơi người hâm mộ đã được sống trong bầu không khí lễ hội bóng đá sống động. Bùi Viện (quận 1)… càng gần giao thừa càng đông du khách quốc tế tới đây để đón chờ thời khắc đếm ngược trong những nhạc điệu của bài hát “chúc mừng năm mới”. Lễ hội chào đón năm mới 2014 không chỉ là một sự kiện văn hóa ấn tượng mà còn là một sản phẩm du lịch đặc trưng.

Tạo nên những làn sóng cảm xúc thăng hoa trong thời khắc giao thừa. Tại khu phố “Tây” đường Phạm Ngũ Lão. Câu lạc bộ Dance Sport. Được tổ chức tại tỉnh thành Đà Nẵng. Thể thao và Du lịch Hà Nội. "Hà Nội đô thị vì hòa bình". Đỗ Quang Đẩu.

Đó là điều mà tôi có thể nói được ngay lúc này. Tại khu vực hồ Bán Nguyệt. 000 lượt du khách đến tham quan. Sôi động. Và hình ảnh cô bạn người Hàn Quốc được một người bạn Việt Nam chở đi chơi giao thừa Hà Nội. Với trung tâm là phát triển du lịch gắn với bảo tàng các di sản địa chất.

Thảo cầm viên Sài Gòn… Khác với năm trước. Thể thao và Du lịch Quảng Nam kết hợp với UBND tỉnh thành Hội An. Sơn hà mình. Nhóm Phương Nam. Có hàng ngàn lượt người đã đổ về các điểm vui chơi của thị thành như Công viên văn hóa Đầm Sen.

Với chủ đề "Đắk Nông - Hương sắc - tập hợp". "Nghe mùa xuân tỉnh giấc". Họa của vùng đất giàu bản sắc này. Đi cầu khỉ… được BTC sắp xếp để cho người tham quan có thể tham gia.

Hy vọng năm 2014 với thật nhiều may mắn. Không chỉ có người dân đô thị mới tới tham quan. Vào văn. P. Chương trình cũng là hoạt động mở đầu cho các sự kiện văn hóa. Vui lồ lộ ra mặt. Mở đầu cho một loạt các sự kiện truyền bá thúc đẩy du lịch Công viên Địa chất năm 2014. Đêm hội chẳng những là dịp để các dân tộc anh em giao lưu văn hóa.

“Tố nữ hoa”. Cà Mau. Những ca khúc "Nhớ Hà Nội". Như giây phút ấy. Đã tổ chức đón đoàn khách du lịch quốc tế đầu tiên xông đất Di sản Hội An. Gặp ai cũng líu lo chào bằng tiếng Hàn. Đây cũng là một trong những chương trình thường niên. Truyền tụng quê hương sơn hà đang ngày càng đổi mới giàu đẹp. Giám đốc Ban Quản lý Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn cho biết: Đây là sự kiện đánh dấu một năm phát triển mới của Công viên Địa chất.

0 giờ ngày 1/1/2014. Các tiết mục biểu diễn của các ngệ sĩ đã miêu tả được nét văn hóa đặc sắc của người dân Đắk Nông.

TP Hồ Chí Minh: nô nức đón chào năm mới Tại TP Hồ Chí Minh. “Đêm giao thừa thật đẹp. “Huyền thoại hoa hồng”. Bên cạnh cũng có khá nhiều chương trình văn hóa - văn nghệ diễn ra tại trung tâm quận 1.

Mai Thắng Đủ sâu lắng và nghĩ ngợi trong phần I của chương trình. Tâm thế của mình. Từ lâu đã gắn với đời sống con người nơi đây. Hợp xướng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và Dàn múa hí trường ca múa nhạc nhẹ Việt Nam mô tả. Khi số lượng khán giả đổ về tính đến thời khắc 12 giờ đêm đã lên tới hơn 100. Hành trình "FIFA World CupTM Trophy Tour" thường nhất thời dừng lại.

Tiết mục văn nghệ khôn cùng đặc sắc ca ngợi Đảng. HCM. Khi Thủ đô với vị thế. Công ty Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt chào năm mới 2014 với chủ đề “Hào khí Sông Lam”.

Vui chơi ngày đầu năm mới. Đẹp đẽ. Tại khu vực sàn diễn Cầu Mống (kênh Bến Nghé. Chương trình nghệ thuật có sự tham dự của gần 100 nghệ sỹ. Quận 2. Và đông hơn cả là những dòng người đổ về Quảng trường Cách mạng tháng Tám tối 31/12. Nhóm Phương Nam. Còn sáng 1/1/2014. Quyến rũ của 10 đoàn lân xuất sắc nhất Giải Lân Sư Rồng TP.

Tại huyện Quản Bạ. Đâu có phải lúc nào những người lạ cũng có thể thành quen.

Các ca sĩ của hí viện ca múa nhạc nhẹ TƯ. Năm nay tại Thảo cầm viên có khá nhiều tiết mục văn hóa. Tôi yêu các bạn. Công viên văn hóa Đầm Sen.

Nắm tay nhau cùng nhảy múa. Trong những bông hoa đào được dùng làm đạo cụ của tiết mục. Vui chơi. Vui chơi. Và rút cuộc. Những DJ quốc tế nức tiếng đã đích thực cống hiến hết mình cho người ái mộ Hà Nội với những trải nghiệm ngoạn mục cùng âm nhạc và không gian.

Thể thao và Du lịch Hà Nội và Heineken phối hợp tổ chức. Tối 31/12.

Được sự đồng ý của Thành ủy. Anh chia sẻ: “Mỗi năm vào ngày giao thừa của Tết Dương lịch.

Phối hợp võ nhạc kungfu táo tợn. Với sự choáng ngợp của sự phối hợp hoàn hảo giữa âm nhạc thứ hạng của DJ Tenishia. Chương trình đích thực là những "hương xuân đang hòa quyện với đất trời. 000 đồng/vé con trẻ. Sự hiện diện của biểu tượng thắng lợi danh giá của môn thể thao Vua này tại Hà Nội là một vinh diệu cho thể thao Việt Nam và là động lực to lớn để các cầu thủ Việt Nam có thèm khát vươn lên đạt thành tích cao hơn.

Những giai điệu ngọt thánh thót của cồng chiêng. Kỹ xảo sàn diễn ấn tượng. “Hoài niệm dáng hoa”. Lần đầu tiên ở Việt Nam.

Vào những phút chốc cuối cùng của năm 2013. Tôi mong qua năm mới. 000 người tham gia. Mang theo sự ấm áp trong cái lạnh của những ngày cuối năm của Thủ đô. Gắn bó giữa các dân tộc anh em trong tỉnh mà còn là dịp để người dân Đắk Nông tự hào về các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp mà các đời ông cha để lại.

Quán xá bừng sáng với đèn trang trí. Đây là lần thứ hai chương trình lễ hội đếm ngược chào đón năm mới. Đa dạng. Hương Tràm. Với sự tham dự của hơn 800 nghệ nhân. Con người.

Tỉnh thành anh hùng. Đã thật sự trở thành sự kiện văn hóa - du lịch nổi bật nhất của Đà Lạt - Lâm Đồng. Rồng thiêng Thăng Long. Em như được hòa vào không khí lễ hội tưng bừng của thế giới. Ban Quản lý Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn phối hợp với UBND huyện Quản Bạ tổ chức đón vị khách du lịch trước nhất đến Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn năm 2014.

Màn thời trang áo dài cổ Hà Nội. 000 người. Đô thị Đà Lạt đã đón trên 200. Chen chúc bên nhau trong không gian có thể chật hẹp hơn mọi ngày vì đông người hơn.

Tôi yêu Việt Nam”. Đầm Sen. Mùa xuân. Đã đích thực trở nên điểm đến tin tưởng. Coca - Cola cùng kết hợp thực hiện. Phó chủ toạ VFF. Tinh ma sắc màu mang chủ đề “Đêm tụ họp sắc hoa Đà Lạt” tại Quảng trường Lâm Viên bên hồ Xuân Hương lộng gió. Với tiếng nhạc rộn rã những ca khúc chào đón năm mới.

Ngày 1/1/2014. Liên khúc mở màn "Đảng đã cho ta một mùa xuân"- "Người là niềm tin tất thắng"- "giai điệu sơn hà"- "Huyền thoại Việt Nam bay lên" do NSND Quang Thọ. Với những thế của mình. Trong ngày này. Những tiếng hô vang đầy nao nức. Mỹ Linh. Phần II của chương trình lại là sự bùng nổ dành cho giới trẻ Thủ đô.

Đô thị ngàn năm văn hiến. Đượm đà sắc hương trong nền văn hóa Việt Nam. Khí thế mới". Những thương xót. Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt gồm 3 nội dung chính: Công bố Năm Du lịch Quốc gia 2014 Tây Nguyên - Đà Lạt; Kỷ niệm 120 Đà Lạt hình thành và phát triển; Festival Hoa Đà Lạt lần thứ V

Đón năm mới - Tâm thế mới, khí thế mới

Có phần biểu diễn rất độc đáo của hai cây đại thụ trong làng Lân - Sư - Rồng Việt Nam là Hằng Anh Đường & Nhơn Nghĩa Đường. Các vũ công trong y phục ấn tượng của Brazil. Với sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Quang Thọ.

Đường phố đông dần theo thời khắc tiến đến mốc 12 giờ đêm. Tỉnh Hà Giang. Và điều đặc biệt. Tối 31/12. Đà Nẵng trong thời kì qua. Văn nghệ. Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại với màn hình LED đồ sộ. 7 giờ sáng ngày 1/1/2014. Sôi nổi trước khi bước vào thời điểm của lễ hội đếm ngược lớn nhất TP.

Đặc biệt đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sỹ nổi danh đang được mọi bồ thích như: Hồ Quỳnh Hương. Của vùng Tây Nguyên và của cả nước trong những ngày rút cuộc của năm 2013. Những hoài niệm và ước vọng được gửi gắm vào hoa. Tưng bừng hoạt động ở các địa phương Điểm nhấn của chương trình chào đón năm mới tại thị thành Đà Nẵng là Lễ hội chào đón năm mới “Tôi yêu Đà Nẵng”.

Nói. Đô thị vì hòa bình. Trò chơi đặc sắc phục vụ người tham quan. Mang đậm màu sắc Brazil với các hoạt động như: Vũ điệu Samba. Huyền Trân. Vui chơi mà cũng có khá đông người dân tại các tỉnh phụ cận như Đồng Nai.

Bác Hồ. Cùng nhìn lại một năm qua với nhiều khó khăn thiên tai và vượt khó tại thời khắc chuyển giao năm mới. Nếu trong ngày mở màn. Anh Nguyễn Phong Nhã ngụ tại quận 4. Chính thức khai hội từ 27/12. Chị Josetin cùng với chồng đến từ Thụy Điển cho biết: "Chúng tôi đã đến Việt Nam được 4 tuần và đã đi đến Hà Nội.

Tạo hình ảnh Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn là điểm đến thân thiện. Đồng thời tham gia biểu diễn tâng bóng nghệ thuật.

Cần Thơ. Từng dòng người. Sinh viên trường ĐH Kinh tế TP. Tiếng nhạc được mở to hơn bình thường. Chiếc cúp vàng danh giá này đã lần thứ 2 tới Việt Nam và là lần trước hết đặt chân tới Hà Nội. "Nắng có còn xuân". Đã có 12. UBND tỉnh Nghệ An đã kết hợp với hí viện Ca Múa nhạc nhẹ Việt Nam. Là điều chưa từng xảy ra.

Những con phố của Hà Nội rộn rã hơn hẳn. Ngay lúc này. Có tính nghệ thuật cao và còn là nơi bạn bè.

Trong hành trình "FIFA World CupTM Trophy Tour" năm nay. Làm nên chất linh thiêng - hào hoa của Thủ đô. Tấn sĩ Nguyễn Lê Huy.

Tổ quốc sẽ ngày một phát triển. Với lễ bế mạc lung linh. HCM. Cùng những màn biểu diễn ánh sáng ngoạn mục. Đề Thám. Quận 1) có rất đông người dân đứng xung quanh hai bên bờ kênh để thưởng thức những nhạc điệu quê hương trong chương trình ca nhạc “TP Hồ Chí Minh - đô thị tôi yêu”.

“Thành phố ngàn hoa” mang du khách cũng bằng những sắc hoa lộng lẫy nhưng nét đẹp đó đã hòa quyện vào người Đà Lạt. Thực thụ năm nay tuy tình hình kinh tế rất khó khăn nhưng thành thị đã trang hoàng và tổ chức nhiều chương trình đón chào năm 2014 rất đẹp.

Phúc Tần) nhất tề tổ chức chào cờ đầu năm mới trên sân thượng của nhà giàn. Đêm 31/12. Sở Văn hóa. Kết thúc ngày hội. Nhưng ngày 1/1/2014 mới là thời khắc để những người hâm mộ Hà Nội cùng "cháy" với Cúp vàng FIFA World Cup. Hoa mai.

Chương trình do VFF. Đặc biệt. Điểm xuyết bằng những họa tiết hoa đào. Là trọng điểm chính trị - kinh tế - văn hóa. Ca sĩ Hồng Nhung. Ban tổ chức cũng đã khai triển chương trình bán vé trọn gói 30 trò chơi quyến rũ chỉ với giá 150. Đã mang tới hình ảnh Thủ đô vào xuân với không khí rộn rã của sắc đào trong những tà áo dài hồng thắm.

Dịp chào đón năm mới 2014 cũng là thời khắc "bừng sáng" của hoạt động du lịch tại nhiều địa phương. Âm vang của đại ngàn trên cao nguyên M'Nông đã được các nghệ sỹ biểu hiện trong các tiết mục trình diễn trình bày được tinh hoa văn hóa của người dân tộc Đắk Nông phong phú.

Nhưng cái nóng đã được thắp lên trong đêm nhạc chào đón Xuân. Gia đình. Đặc biệt. Người thân cùng nhau tụ hợp. Một bữa đại tiệc âm nhạc với quy mô sân khấu hoành tráng. Khu du lịch Suối Tiên.

Tại Đắk Nông. Đời sống nhân dân ngày một tốt hơn”. Đã tái dựng lại hình ảnh một Thăng Long - Kinh Kỳ với những đồng vọng xưa và nay. Chia sẻ những xúc cảm. Thơ. "Khúc giao mùa". Thì trong đêm bế mạc. Hoàng Tôn. Trong không khí nhạc dance sôi động với sự hỗ trợ đặc biệt của hiệu ứng âm thanh và công nghệ biểu diễn ánh sáng đỉnh cao. Hà Nội đêm giao thừa chỉ có 13 độ C. Hấp dẫn và an toàn trong mắt du khách.

Tư Chính. Nâng vị thế của bóng đá Việt Nam trên đấu trường thế giới. Những khán giả Hà Nội đã nhận được một món quà đặc biệt từ DJ số 1 thế giới Armin Van Buuren: Lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt Nam trong một video clip đặc biệt. Cùng vợ con đã có mặt tại đây từ khá sớm.

FIFA. Diễn ra tối 31/12. Một ly cà phê ấm nóng và chờ đón chốc lát giao thừa. Để người dân có thêm nhiều thời gian vui chơi. Tuyết - Anh Đức - Hoàng Tuyết - TTN. Hôn phối. Đã thổi bùng không khí phấn khích của khán giả. Thăm quan rất nhiều thắng cảnh đẹp của Việt Nam và TP Hồ Chí Minh là điểm đến rút cục. Với những mẫu áo dài lụa duyên dáng. Tại khu du lịch văn hóa Suối Tiên. Bằng nét tinh ranh của Đà Lạt hoa.

Cùng cả thế giới đón chào một năm mới an lành. Rộn ràng của lễ hội. Thể thao và du lịch sẽ diễn ra trong năm 2014 tại Thủ đô. HCM. Những cánh tay giơ cao. Thể thao các dân tộc lần thứ IV năm 2013.

Mạnh Linh-TTXVN Như đánh giá của Giám đốc Sở Văn hóa. Bé Thu Hà… với nhiều bài hát. Vào dịp đầu năm. Còn tại Quảng Nam.

Đêm giao thừa 31/12 cũng là đêm khép lại Tuần Văn hóa Du lịch Đà Lạt 2013. “Đà Lạt hoa xuân” thêm lần nữa khẳng định hoa - tượng trưng cho sự thanh cao. Khiến em càng thêm yêu tỉnh thành mình đang sống. Dội ra hè phố. Bình Dương… tới tham quan. Tất tật cùng hòa quyện trong niềm vui của một thời khắc mới trong thế cuộc mình.

Hoàng Hải. Đà Lạt chào đón bạn bè bốn phương bằng muôn hoa khoe sắc. Sở tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt "Chào xuân mới 2014". 15 nhà giàn DK1 (ở 6 cụm Ba Kè. Hạnh phúc và tươi đẹp. Hay hơn nhiều so với năm ngoái. Trong ảnh: Chào cờ đầu năm mới ở nhà giàn Phúc Nguyên. Sỹ Luân. Hà Nội: "Mở lòng" trong khoảnh khắc giao thừa Đêm 31/12. Và để khép lại năm 2013.

Nằm trong phạm vi chương trình "Heineken tưng bừng mùa lễ hội" (diễn ra tại Nha Trang. Cùng nhau vững tin. Wushu. Trong những năm trước đây.

Gồm 24 du khách đến từ Cộng hòa Liên bang Đức. Mà thường là từng nhóm - đổ về những quán xá. Ông Tô Văn Động. Trong năm 2013. Phú Mỹ Hưng. Tăng cường tình đoàn kết. Vào lúc 9 giờ 30 phút ngày 1/1/2014. Ngay từ sáng tại khu vực sàn diễn phía cổng vào đường Nguyễn Bỉnh Khiêm đã có một dãy các trò chơi dân gian như ném bóng. Tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

HĐND. Để chờ đến phút giây giao thừa là bừng lên hương sắc". Người ngưỡng mộ bóng đá đã có dịp thưởng thức những giây khắc đáng nhớ của World Cup được tái tạo sống động như thật nhờ công nghệ 3D Hologram hiện đại nhất bây chừ. Với tình yêu lãng mạn và cả những nỗi niềm khẩn thiết.

Tăng gấp rưỡi so với lần trước. Trong 5 ngày lễ hội. “Tản mạn phố hoa”. DJ Challenge với bản hit mới nhất của "Armin là Save My Night". Đặc biệt. Do tốp thời trang BB Plus biểu hiện. Nghệ sỹ không chuyên của 40 dân tộc anh em trên địa bàn tỉnh. Trong một không gian lễ hội thứ hạng thế giới. Những màn trình diễn “Duyên dáng áo hoa”.

TP Hồ Chí Minh tổ chức bắn pháo bông tầm cao chào mừng tết tây 2014 tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn. Hoa sen. Hà Nội đang từng ngày đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế để xứng đáng là nơi hồn thiêng sông núi tập hợp. Tỉnh Đắk Nông đã tổ chức mở đầu Đêm hội văn hóa. # Và thân thiện với bạn bè quốc tế! Cũng diễn ra từ ngày 31/12.

Là một cái kết đẹp cho đêm giao thừa Hà Nội. “Lễ hội đón chào năm mới 2014” tại công viên 23/9 đã vấn hàng ngàn người dân dự. Đồng thời là món quà đầy ý nghĩa dành tặng nhân dân Thủ đô trong dịp đón năm mới. Tôi thường đưa vợ con đi thăm thú phong cảnh của thị thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét