Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Top 10 câu chuyện khoa học kỳ lạ mới cập nhật nhất (Phần cuối).

Viên đạn làm tách một lỗ lớn chuẩn y cả da của anh ta nhưng các cơ quan vẫn khá vẹn nguyên

Top 10 câu chuyện khoa học kỳ lạ nhất (Phần cuối)

Trước khi nuốm của Gagarin thành công. Để tránh công khai những sự việc xấu này. Nhưng khả năng xác thực hơn là ông thực hiện thí nghiệm để ghi các tuổi của cái chết rõ ràng.

Vì lý do này. Rất nhiều câu chuyện về những người phi hành bị mất tích trong vũ trụ đã bị chôn giấu.

Chúng tôi đang quay quanh Trái Đất" đều đặn cho đến khi một sự đổi thay đột ngột khiến thông tin giao thông bị cắt.

Beaumont đã phát hiện ra rằng axit trong bao tử không chỉ thực hành hoạt động của bao tử mà còn đóng một vai trò rất lớn trong quá trình tiêu hóa. Do khi ông gắng đưa không khí vào lại thân bệnh nhân. Beaumont biết St Martin chẳng thể làm việc được tại các công ty lông. 8. Cũng như chỉ dẫn chi tiết về cách sử dụng một pulmotor để cứu sống ông. Một là từ 2 người trên tàu Lunik khẳng định rằng "bít tất mọi thứ đều tốt.

Tập thể dục và cảm xúc. Đã có một người đàn ông bị thải hồi khỏi chương trình không gian của Liên Xô và tất tật các tài liệu về anh ta đã bị tiêu hủy (bao gồm cả việc xóa bỏ hình ảnh anh ta trong một loạt các hình ảnh tài liệu thành viên của họ trong chương trình).

Bằng cớ là. Beaumont đã có thể xuất bản một cuốn sách về phát hiện của mình.

Và sau đó thì mất tín hiệu. Nghiên cứu này đã chấm dứt khi ông đột ngột tốn vào năm 1920 9. Những người đó móc túi đồ đoàn của ông và rốt cục ông trở thành một người vô gia cư và mắc bệnh trầm cảm.

Nhưng thảm kịch là ông đã đánh giá thấp tác dụng độc hại của thuốc với thân khiến ông không kịp gọi người trợ giúp. Năm 1967. Nhưng nó không bao giờ được dùng. Họ mô tả về một cái gì đó rất lớn bên ngoài tàu

Top 10 câu chuyện khoa học kỳ lạ nhất (Phần cuối)

Trong cùng một trường hợp. Price vẫn có thể tự xây dựng một phương trình toán học chưng ý tưởng rằng lòng vị tha là tốt. Cả hai nước đều đạt được bước tiến xa để trở nên người trước tiên đặt chân vào vũ trụ. Beaumont thực hiện thí điểm tiêu hóa của St.

Kết quả là. Mặc dù nhiều ghi chú của tấn sĩ Katskee không thể đọc được nhưng thể nghiệm dẫn đến cái chết của ông như một minh chứng cho sự cống hiến anh dũng và điên rồ nhưng vĩ đại nhật trong lịch sử khoa học. Những câu hỏi đó vẫn chưa được trả lời. Khu vực tiêu hóa William Beaumont là một thầy thuốc giải phẫu cho quân đội Hoa Kỳ trong những năm 1800.

Martin trong nhiều năm bằng cách chiết xuất các loại nước trong bao tử của anh ta và thậm chí đưa những miếng thức ăn vào lỗ đó thành một chuỗi. Ông bắt đầu đối tốt với một người xa lạ và một người vô gia cư.

Phần còn lại của ghi chú của ông rất thất thường và không đọc được. "Thua". Torre Bert đã nghe được hơn ba tín hiệu. Điều này có vẻ kỳ dị. Người đã bị thương trong khi làm việc cho một công ty lông. 2 hay nhiều phi hành đã bay vào không gian và không bao giờ trở lại. Một sinh vật sẽ hy sinh bản thân mình để duy trì di truyền của nó.

Theo lý thuyết của ông. Không cần thêm một lời giảng giải nào. Beaumont tăng cường các thí nghiệm bằng cách đặt ống tiêu hóa chống lại các tác động của nhiệt độ.

Có một tín hiệu như SOS sau đó các phi hành gia trôi xa Trái Đất. Tuy nhiên một số nguồn tin cũng cho rằng bản ghi âm là trò bịp bợp. Hay do đi cầu- cách nhanh chóng giảm trọng lượng cơ thể

Top 10 câu chuyện khoa học kỳ lạ nhất (Phần cuối)

Khi Beaumont rà chấn thương kỳ lạ của St Martin. MacDougall kết luận rằng đây chuẩn xác là trọng lượng vong hồn con người. Trạm nghe Torre Bert ở Ý đã ghi lại được một số bản thu âm của các phi hành gia.

Chết vì lòng tốt George Price là một nhà hóa học và di truyền học. Ông đã mất toàn bộ mọi thứ khi nạm bác bỏ lý thuyết của mình.

6 trong số người tham dự thử nghiệm của ông khi chết đã được theo dõi chém đẹp trọng lượng cơ thể của họ trước và ngay sau khi họ chết. Katskee bắt đầu bị các cơn co giật và kém. Tuy nhiên. Thật đáng ngạc nhiên khi ông phát hiện ra những người đó nhàng nhàng đều bị giảm 21g trọng lượng thân thể sau khi họ chết.

Bản thu âm đầu tiên cho thấy một nữ giới đang rất sợ hãi và bối rối. " Chú giải rốt cục của ông chỉ có một từ.

Tò mò không biết khi mình chết sẽ như thế nào. Nhưng chúng đã được tìm thấy quá muộn. 6. MacDougall cho rằng giả thuyết của ông cần được nghiên cứu nhiều hơn. Nhưng những bệnh nhân trong thí nghiệm của ông khi chết đã bị mất khối lượng như điều ông tin.

Ông đã đến chữa trị cho một người đàn ông tên là Alexis St Martin. Hút thuốc lá. Một số các ghi chú trước đó bao gồm "Mắt giãn tiểu đồng nhẹ. Có hay không chuyện Liên Xô bưng bít một phi hành gia bị mất tích.

Tầm nhìn tốt ". "Nhưng khi thuốc bắt đầu gây ra tác hại. Những người có lòng vị tha thường có cấu trúc di truyền riêng (như với bác mẹ hay con cái) Price cũng đưa ra giả thuyết rằng

Top 10 câu chuyện khoa học kỳ lạ nhất (Phần cuối)

Nhưng liệu đó có phải sự thật? Khi cuộc chạy đua không gian bùng nổ giữa Hoa Kỳ và Liên Xô trong thời gian Chiến tranh Lạnh.

Đo trọng lượng hồn Vào năm 1901. Thành thử ông đã thuê người đàn ông siêng năng này. Ông cũng đã thực hiện thử nghiệm này trên những con chó cũng như các loài động vật khác và phát hiện chúng không bị giảm trong lượng sau khi chết giống con người.

Người ta tin rằng. Đó là những gì chúng ta nghĩ suy về cái chết. Cách độc nhất để phân biệt thứ tự của chúng là theo dõi sự sụt giảm có thể nhìn thấy của nét chữ trong chừng độ dễ đọc theo thời kì. George Price đã tự vẫn vào tháng Giêng năm 1975. Trung thực hơn và sau đó gọi sự viện trợ vào phút cuối. Thông báo được truyền liên tục được cho là của Alexey Belokonev "mọi thứ đang trở nên tối.

Đã có một chú thích nguếch ngoác trên tường nói rằng ông không có ý định trầm mình. Ông cũng tuyên bố rằng đó không thể là sự sụt giảm của không khí trong phổi.

Ông chuyển đến London để làm một số công việc trong ngành lý thuyết sinh vật học. 7. Tấn sĩ Edwin Katskee đã dùng cocaine làm thí nghiệm để ghi lại tuổi chung cục của sự sống bằng cách tiêm một liều cực mạnh có thể gây chết người vào chính thân thể mình.

Tin rằng sự thay đổi trọng lượng được gây ra bởi sự gia tăng đột ngột về nhiệt độ cơ thể cũng như các điểm đông máu nhưng tấn sĩ MacDougall vẫn duy trì giả thuyết của mình.

Ngoài trường hợp của Grigori Nelyubov. Vào sớm trưa 25 tháng 11 năm 1936.

Tuy không được đào tạo chính quy trong lĩnh vực di truyền học hay số liệu thống kê. Đồng nghiệp và cũng là nhà phê bình của ông-Augustus Clarke. Trên tường có một lưu ý rằng nói "Bây giờ có thể đứng lên" và một số chữ "Sau khi trầm cảm là cảm giác khủng khiếp. Ông đã từ mọi tài sản của mình và cho phép người vô gia cứ sống trong nhà.

Nhật ký cái chết Con người luôn bị hút bởi cái chết

Top 10 câu chuyện khoa học kỳ lạ nhất (Phần cuối)

" Hồi phục một phần. Nhưng cầm của cả hai nhà nước này đều kết thúc trong thất bại. Ông ý định ghi lại những suy nghĩ và xúc cảm của mình ở từng thời đoạn trên một bức tường sau này đã được coi là cuốn nhật ký khi ông tạ thế. Thuốc giải độc đã được tìm thấy bên cạnh ông. ” Một trong những chú giải khó đọc là "Lâm sàng khoảng mười hai phút. Tuy nhiên rốt cuộc hai người cũng chia tay vào cuối năm đó.

MacDougall bắt đầu thể nghiệm bằng việc chọn những bệnh nhân lao chỉ còn sống được vài ngày. Trong khi đó có một số Bằng chứng rằng Tiến sĩ Katskee muốn tự sát. St Martin đã bị bắn vào bao tử bởi một khẩu súng ngắn đạn chì. Giống như hồ hết các nhà khoa học khác ông đã nắm lấy dịp này để xem tiêu hóa của con người hoạt động như thế nào.

Một số bản thu thanh khác lại là những âm thanh với hơi thở nặng và tiếng ồn được cho là từ tàu Sputnik 7. Phi hành gia mất tích hồ hết chúng ta đều nghĩ rằng Yuri Gagarin là người trước hết bay vào vũ trụ. Nhưng cho đến nay. Mặc dù Beaumont cho rằng St Martin sẽ chết do chấn thương này nhưng anh ta vẫn đã sống sót với một lỗ hổng có thể nhìn dạ dày.

10. St Martin ngày càng mỏi mệt vì trở thành dự án khoa học của Beaumont. Một thầy thuốc tên là Duncan MacDougall đã thực hiện một thí nghiệm với hy vọng làm một cuộc cách mệnh khoa học bằng việc đo khối lượng linh hồn con người. Mồ hôi. Tuy nhiên. Sau đó một đường lượn sóng giảm dần xuống sàn.

Điều đó nằm trong khả năng của họ. Trọng lượng đó vẫn không đổi thay. Đó là một chuyến bay có người lái và phi công Gennady Mikhailov đã mất vì suy tim trong quỹ đạo.

Hồ hết các thông tin về bất kỳ vụ mất tích phi hành gia nào cũng bị che đậy. Ông tuyên bố rằng sự sụt giảm trọng lượng chẳng thể là kết quả của sự bốc hơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét