Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Sự thật về người phụ nữ “bí ẩn” trong vụ bắt chia sẻ ngay cóc trẻ con

Thông báo cho biết, sau khi vụ bắt cóc bé trai sơ sinh xảy ra, một người đàn bà đã điện thoại đến công an quận 7 công nhận, đã gặp Lê Thị Bích Trâm (cô gái bắt cóc) ở Bệnh viện Từ Dũ.

Trong cuộc gặp này, người nữ giới có đề nghị Trâm kiếm cho bà ta một đứa con nuôi và 2 bên đã bàn bạc cho nhau số điện thoại.

Đến ngày 10.1.2014, Trâm đã điện thoại báo cho người nữ giới này đã “có hàng” và rao bán với

    Thông tin    

  Chúng tôi cung cấp các dịch vụ  

  ·            Thi công, lắp dựng, làm tấm trần thạch cao  

  ·            Thi công lắp dựng, làm tường,vách thạch caonhà ở gia đình văn phòng, nhà văn phòng, cửa hang, showroom.  

  ·            Thi công  tấm trần thạch cao chịu nước cho vách ngăn và trần vệ sinh.  

  ·            Thi công tấm trần thạch cao sợi thủy tinh cách âm  

  ·            Thi công  trần thạch cao chống cháy  

giá 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, do nghi cô gái này bắt cóc nên từ chối không mua.

Một số nguồn còn cho biết, nhờ tin báo của người đàn bà này, cơ quan điều tra công an quận 7 đã khoanh vùng và xác định Trâm chính là thủ phạm.

Tuy nhiên, đổi với phóng viên báo Điện tử Một Thế Giới, đại tá Nguyễn Hoàng Tuấn, Trưởng Công an quận 7 khẳng định, không hề có thông báo nào về việc một người nữ giới gọi đến công an quận 7 cho biết có gặp cô gái bắt cóc ở Bệnh viện Từ Dũ, cũng như việc cô gái này chào bán đứa bé với giá 10 triệu đồng.

Ông Tuấn cũng cho biết thêm, việc cơ quan điều tra xác định được Lê Thị Bích Trâm là từ nguồn thông tin của nhân dân nhận diện đối tượng trên các dụng cụ truyền thông.

Qua những thông tin trùng khớp với nhau, cơ quan điều tra đã khoanh vùng và xác định được đối tượng đang tạm trú ở ấp 1, xã Hưng Long, Bình Chánh, TP.HCM .

Cũng trong chiều 15.1, ông Lê Văn Mười (cha của nghi phạm Lê Thị Bích Trâm) cùng với cha, mẹ chồng của Trâm đã được cơ quan điều tra công an quận 7 mời lên để lấy lời khai nhằm cũng cố thêm chứng cứ.

Ông Mười cho biết, Trâm về nhà ông ở từ ngày 4.1.2014 và nói với ông là 2 vợ chồng gây nhau, đến ngày 8.1 thì Trâm đi đâu cả ngày ông không biết, đến sáng 9.1 thì điện thoại báo cho vợ chồng ông biết là mới vừa sinh xong.

“Mấy hiện tại tui cũng chưa gặp được Trâm và chưa nghe Trâm nói gì về chuyện có người nữ giới nào đó nhờ Trâm kiếm cho một đứa con để bán cho bà ta”, ông Mười giải đáp.

 Hồ Quang 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét