Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Số ngày hôm nay vụ cháy giảm mạnh.

Trong năm. Dự báo tình hình để chủ động tham vấn cho Thành ủy. Sở đã tiến hành rà soát tình hình cháy nổ. Trong năm 2014.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Điều tra làm rõ duyên cớ cháy của 72/72 vụ. Không có thiệt hại về người. Sơ suất trong dùng nhiệt và khí đốt. Qua đó xử lý 305 trường hợp. Nguyễn Tuấn. Phó Chủ tịch Phùng Tấn Viết yêu cầu Sở CS PCCC thực hiện 5 vấn đề chính. Ngăn chặn có hiệu quả việc gia tăng số vụ cháy và thiệt hại do cháy gây ra.

Vận động nhân dân nhân dân tham dự PCCC. Cơ quan an toàn PCCC. Làm tốt công tác nắm tình hình. Phó Chủ tịch UBND đô thị Phùng Tấn Viết hoan nghênh Sở Cảnh sát PCCC trong năm qua đã triển khai đồng bộ nhiều nội dung công tác PCCC.

Thôn an toàn PCCC. Đặc biệt không có cháy lớn. Rò rỉ khí ga. Các căn do gây cháy cốt yếu do chập điện. Kết hợp xây dựng Cụm dân cư an toàn PCCC. Trong đó chú trọng tăng cường bàn luận thông báo. UBND TP và các cấp chính quyền địa phương chỉ đạo công tác PCCC trên địa bàn sát với thực tại; đẩy mạnh công tác tuyên truyền.

Ra quyết định đình chỉ 2 cơ sở và hồi phục hoạt động cho 4 cơ sở; chủ trì và phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ CATP trực tiếp khám nghiệm hiện trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét