Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

TMV Cát Tường: Tìm được một số mảnh khá là hot nghi là xương.

Đoàn kiêng sẽ tiếp chuyện tiến hành khai quật tại khu vực cách chân cầu Thanh Trì xuôi xuống đến Bát Tràng

TMV Cát Tường: Tìm được một số mảnh nghi là xương

Đặc biệt là dụng cụ chừng ngày nay mà gia đình chỉ lo được là thợ lặn mà không thể tìm được gầu múc bùn….

” – TS Bằng nói. TS Bằng đã có phương pháp mới trong việc cỡ bằng thợ lặn. Tuy buổi khai quật chưa có kết quả. Hà Nội). Có thể xác chị Huyền đã bị phân hủy nhiều. Cũng như phương án tìm tiếp theo. “Chúng tôi sẽ tụ họp tại khu vực bãi thiên nhiên (Thường Tín. Gia đình đã thuê thêm tàu hút cát. Nếu tại khu vực bãi Tự Nhiên không thấy. Trước đó. ADVERTISEMENT Trong buổi khai quật.

Tuy nhiên để khắc phục khó khăn này. Bởi thế chúng tôi sẽ tìm điểm này trước. Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin. Hiện các mảnh đó đang được cơ quan chức năng thẩm tra. Gia đình nạn nhân cũng mong muốn với sự viện trợ của các nhà khoa học. 4 khu vực có nhiều khả năng sẽ tìm được hài cốt chị Huyền nhất là bãi thiên nhiên (Thường Tín.

Nhưng đại diện gia đình nạn nhân Huyền đang chờ xem kết quả kiểm tra từ phía các nhà khoa học. Sau đó. Tuy nhiên những mảnh vỡ này chưa được xác định có phải là xương người hay không. Hà Nội) và khu vực từ cầu Thanh Trì xuôi về hướng Bát Tràng (Gia Lâm. Đàm đạo trên Giáo Dục Việt Nam TS Bằng cho biết. Cũng theo TS Bằng. Vn. Và đã thu được một số mảnh vỡ. Việc lùng xác nạn nhân được coi là việc khai quật hài cốt.

Việc tìm kiếm càng gặp phải nhiều khó khăn hơn. Gia đình nạn nhân Huyền đã thuê thợ lặn tiến hành lóng ở hai điểm khả nghi ở khu vực bãi thiên nhiên tuy nhiên không có kết quả.

Điều đó sẽ phần nào giảm bớt đi cái hiệu quả. Nên chi. Cho tới nay. Hà Nội). Hút sâu xuống lòng sông khoảng 5m. Cơ quan chức năng và sự gắng của gia đình thì sẽ tìm thấy được xác chị Lê Thị Thanh Huyền trước Tết nguyên đán. Sau khi soát và rà chúng tôi đã phát hiện một số điểm nghi vấn khả quan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét