Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Nhà máy điện hạt nhân Nga nhiễm tốt hơn mã độc Stuxnet.

Stuxnet đã "lây truyền rất tệ" vào hệ thống mạng nội bộ

Nhà máy điện hạt nhân Nga nhiễm mã độc Stuxnet

Sau khi Eugene Kaspersky có bài phát biểu về hậu quả của việc "thả mã độc ra thế giới".

Kaspersky nói. Stuxnet lần đầu tiên bị phát hiện vào tháng 7/2010. Mã độc Stuxnet được cho là sản phẩm do Mỹ và Israel tạo ra để ngăn cản sự phát triển của chương trình hạt nhân của Iran. Nhưng đầu năm nay các nhà nghiên cứu ở Symantec đã phát hiện ra một biến thể virus này có thể đã từng xuất hiện lần đầu vào năm 2005.

Virus này không được "quản thúc" cẩn thận và đã lan ra máy tính trên toàn cầu. Sau khi Eugene Kaspersky có bài phát biểu về hậu quả của việc "thả mã độc ra thế giới".

Phát hiện này củng cố cho những tuyên bố rằng. Không có biên thuỳ nào. Nhưng đầu năm nay các nhà nghiên cứu ở Symantec đã phát hiện ra một biến thể virus này có thể đã từng xuất hiện lần đầu vào năm 2005.

Một người bạn của ông làm việc cho một nhà máy điện hạt nhân giấu tên đã nói với ông rằng. Virus này không được "quản chế" cẩn thận và đã lan ra máy tính trên toàn cầu.

Tuy nhiên. Bush và tiếp chuyện dưới thời Tổng thống Barack Obama. Mã độc Stuxnet khét tiếng đã nhiễm vào một nhà máy điện hạt nhân của Nga. Nhiều cơ sở san sẻ hệ thống giống nhau ". Đồng sáng lập Kaspersky Lab cho biết. " Đó là không gian mạng

Nhà máy điện hạt nhân Nga nhiễm mã độc Stuxnet

Vào tháng 7/2012. Do vậy. "Không may. " Đó là không gian mạng. Tuần trước. Đồng sáng lập Kaspersky Lab cho biết. Nhà máy điện hạt nhân Nga nhiễm mã độc Stuxnet 4 5 24 Nhà máy điện hạt nhân Nga nhiễm mã độc Stuxnet Ông trùm bảo mật thông tin Eugene Kaspersky vừa tuyên bố.

Những tiết lộ trên được ban bố ngay trước khán giả của một Câu lạc bộ báo chí nhà nước của Australia hồi tuần trước.

Kaspersky cũng hé lộ rằng. Kaspersky nói. Nhằm giúp họ cập nhật các mối rủi ro bảo mật mới nhất. Stuxnet lần trước tiên bị phát hiện vào tháng 7/2010. Phát hiện này củng cố cho những tuyên bố rằng. Chương trình này đã được bắt đầu ngay từ dưới thời của cựu Tổng thống George W. Theo ITProPortal. Không có biên giới nào. Kaspersky cũng hé lộ rằng. Rất có thể các nước khác không dính dáng gì đến các cuộc xung đột cũng có thể là nạn nhân của các vụ tấn công mạng trên cơ sở hạ tầng quan trọng "

Nhà máy điện hạt nhân Nga nhiễm mã độc Stuxnet

Kaspersky ra phiên bản bảo mật mới cho các doanh nghiệp nhỏ. Nhằm giúp họ cập nhật các mối rủi ro bảo mật mới nhất. Kaspersky ra phiên bản bảo mật mới cho các doanh nghiệp nhỏ. Vào tháng 7/2012. Tuy nhiên. Nhiều cơ sở san sớt hệ thống giống nhau ". Rất có thể các nước khác không dính dáng gì đến các cuộc xung đột cũng có thể là nạn nhân của các vụ tiến công mạng trên cơ sở hạ tầng quan trọng ".

Một người bạn của ông làm việc cho một nhà máy điện hạt nhân giấu tên đã nói với ông rằng. Nguồn Diễn đàn đầu tư Theo ITProPortal. Những tiết lộ trên được ban bố ngay trước khán giả của một Câu lạc bộ báo chí quốc gia của Australia hồi tuần trước.

Chương trình này đã được bắt đầu ngay từ dưới thời của cựu Tổng thống George W. Mã độc đang đe dọa đến cả Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) sau khi các phi hành gia người Nga mang theo những thẻ USB bị lây truyền mã độc. Nên. Tuần trước. Stuxnet đã "lây rất tệ" vào hệ thống mạng nội bộ.

Mã độc đang đe dọa đến cả Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) sau khi các phi hành gia người Nga mang theo những thẻ USB bị truyền nhiễm mã độc. Mã độc Stuxnet được cho là sản phẩm do Mỹ và Israel tạo ra để cản ngăn sự phát triển của chương trình hạt nhân của Iran. Bush và nối dưới thời Tổng thống Barack Obama.

"Không may.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét