Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Xuất hiện để khẳng định: 12.000 xe Kia Forte đã lăn bánh tại Việt Nam

Nằm trong chiến lược chinh phục thế giới của Kia Motors, dưới biến tấu của “phù thủy” thiết kế Peter Schryer từ Hãng Audi chuyển về, Kia Forte có phong cách lịch duyệt của châu Âu nhưng vẫn giữ được các đường nét đặc trưng mạnh mẽ của những mẫu xe Kia trước đó. Ở Kia Forte, ai cũng có thể nhận thấy được sự chuẩn mực của một chiếc sedan gương mẫu nhờ không gian dùng rộng rãi, thông thoáng, đứng đầu phân khúc với chiều dài tổng thể 4.530mm, chiều rộng 1.775 mm và chiều cao 1.460 mm. Ngoại giả, Forte còn khác biệt và cuốn hút hơn khi vận hành trên đường nhờ các đường thẳng, đường cong được thiết kế hài hòa, tinh tế theo mô hình khí động học làm tăng cảm giác về tốc độ dọc hông xe.

Kia Forte có nội thất tụ hợp tuốt luốt những đặc điểm của một mẫu xe sang mà những sản phẩm cùng phân khúc không có được như ghế da, cửa sổ trời, máy lạnh điều chỉnh tự động, hệ thống lọc sạch không khí bằng ion, chân ga điện tử, điều chỉnh âm thanh trên vô lăng, hệ thống âm thanh với DVD + 6 loa + cổng cắm AUX, USB, Ipod + kết nối Bluetooth… Đặc biệt ở phiên bản số tự động, mẫu xe này còn trang bị chức năng lẫy chuyển số trên tay lái, tính năng chỉ xuất hiện trên các xe thuộc phân khúc cao hơn.

Tại Việt Nam, chuẩn y Thaco Kia - Nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm Kia, khách hàng dùng Forte còn được thụ hưởng một dịch vụ sau bán hàng hết sức thuận lợi với một hệ thống showroom phối hợp với xưởng dịch vụ đạt tiêu chuẩn KIA toàn cầu phủ khắp cả nước, kèm đội ngũ tham vấn bán hàng và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm luôn phục vụ tận tâm và chu đáo.

Được xem là dụng cụ chính yếu trong một xã hội đương đại, nhưng do nền kinh tế Việt Nam vẫn còn khó khăn, giá xe ở nước ta vẫn còn cao hơn các nước trong khu vực nên việc chọn cho mình một chiếc xe ô tô có chất lượng tốt, ăn nhập với ngân sách là điều không hề dễ dàng đối với nhiều khách hàng. Trong bối cảnh đó, dưới một thương hiệu nổi tiếng và uy tín mang tên Kia cùng với danh hiệu xe sedan có thiết kế đẹp nhất toàn cầu năm 2013 do Tạp chí Ward Auto World công bố, kèm theo các ưu thế trổi về nội thất, tính năng và giá, Kia Forte đã và đang khẳng định vị thế. Song song, Forte còn cho thấy đây là mẫu xe hạp nhất dành cho đại phần lớn người tiêu dùng Việt có nhu cầu mua ô tô mới hiện thời.

Khôi khoa –MAI THI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét