Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Phụ kiện xinh từ xứ sở tốt đồ handmade

Không cần quá sáng tạo hay khéo léo#, “giáo đồ handmade” đơn giản là những bạn thích dùng hay làm những món đồ handmade khó trùng. Bạn sẽ thấy cô nàng ấy, khi thì kĩ càng cắt khâu những chiếc móc chìa khóa, móc điện thoại bé xíu xiu, lúc lại đang mày mò học tết một mẫu vòng mới. Không chỉ những vật dụng nhỏ xinh hàng ngày, các bạn ấy còn có thể trang hoàng nhà bằng những món đồ handmade: khung ảnh, bọc vải vintage, gối vintage hay các đồ trang trí nhỏ xinh khác.

Dành một tí thời kì và công sức, các bạn yêu handmade sẽ có một thế giới toàn những đồ mang đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa khiến cho khách tới chơi phải trằm trồ xuýt xoa với bàn tay cô chủ. Các bạn đã sẵn sàng cùng ghé thăm thế giới của cô nàng handmade chưa?

Một góc xinh yêu của cô nàng handmade

Nàng luôn yêu thích hoa và những phụ kiện xinh xinh


Những lúc rảnh rang, chẳng có gì thích hơn là ngồi tần mần khâu vá


… Hay tí toáy với những ý tưởng handmade mới

… Và cả mơ mộng nữa chứ!


Thế giới đồ handmade khôn xiết rộng lớn. Bạn ấy có thể tìm vật liệu và sáng tạo ở bất cứ đâu. Những chiếc chai rỗng sử dụng xong nay đã thành lọ hoa xinh xẻo, miếng vải thừa từ may quần áo thành chiếc kẹp tóc nơ, vải bọc khung ảnh, hay những sợi chỉ màu sắc tết lại với nhau cũng thành muôn màu kiểu vòng tay. Cầu kì hơn, các tín đồ handmade còn sẵn sàng mày mò các mẫu đan len khó hay nghiên cứu các công thức làm mỹ phẩm handmade.


Trong túi nàng lúc nào cũng có một đôi đồ handmade: nước hoa khô, túi thơm vải dạ nỉ

Góc xinh yêu với khung ảnh bọc vải vintage

Vòng tay tết bằng những sợi chỉ sắc màu


Không chỉ làm như một thú vui, ngày càng có nhiều bạn biến ái tình handmade thành công việc kinh dinh, san sẻ truyền lửa ham của mình qua những sản phẩm độc đáo và cùng tham gia các địa chỉ online mua bán đồ handmade để giới thiệu những món đồ dễ thương ấy tới thật nhiều người.


Bạn đang tự hỏi, có thể gặp các nàng ấy và sắm cho mình những món đồ handmade độc đáo ở đâu? Hãy click ngay www.Himita.Com để cùng bước vào xứ sở của hơn 4.000 món đồ handmade sáng tạo. Bạn có thể chọn mua đồ từ chính hơn 400 chủ shop trên Himita, hoặc click ngay vào “Himita bán” để ghé thăm những món đồ Himita đã chọn riêng cho bạn và hưởng những ưu đãi cực lớn. Đặc biệt, ngay từ hôm nay, các bạn đừng bỏ lỡ nhịp “Mua 3 tính tiền 2” – khuyến mãi lớn nhất cho các sản phẩm “Himita bán” diễn ra liên tiếp trong 1 tháng cho các sản phẩm handmade cực hot trên sàn mua bán Himita.


Cùng ghé thăm www.Himita.Com để “đụng độ” thật nhiều cô nàng handmade, ganh tị với độ khéo của các nàng và rinh thật nhiều món quà handmade xinh xẻo, bạn nhé. Chúc bạn một ngày thật nhiều màu sắc!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét