Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tướng Trung Quốc: "Type liên tục 052D không kém gì Arleigh-Burke".

Giá thành của tàu khu trục Type 052D sẽ dao dộng trong khoảng 3-3

Tướng Trung Quốc:

Bài báo cũng dẫn lời của ông Doãn Trác cho biết. Nó còn được trang bị nhiều hoả tiễn hơn so với tàu 052C. Ngoài ra. Ông này còn nhấn mạnh. Ngoại giả. # Nhật báo của Trung Quốc đưa tin.

5 tỷ dân chúng tệ (tương đương 481. Chủ nhiệm Ủy ban tham vấn Công nghệ thông báo Hải quân Trung Quốc. Bạch Dương. Tàu khu trục 052D được sử dụng radar mảng pha kỹ thuật số còn tàu khu trục 052C chỉ được dùng radar mảng pha thông thường. Chuyên gia Doãn Trác cũng cho biết. Về tính năng. Qua quá trình thí nghiệm chống chọi.

Khả năng diệt đích của 052D đều vượt trội hơn hẳn so với tàu khu trục đời trước đó. Từ 48 quả tên lửa lên tới 64 quả. Tờ quần chúng. 6 triệu USD). Điều này càng làm tăng thêm khả năng diệt mục tiêu tầm xa và tăng cường khả năng phòng ngự của 052D.

Có thể phóng nhiều loạt tên lửa cùng lúc. Tuy nhiên về tính năng chiến đấu của nó thì không hề kém cạnh so với tàu khu trục lớp Arleigh-Burke của Mỹ. Bệ phóng hoả tiễn gồm 64 quả trên tàu khu trục 052D hoàn toàn thích hợp với đề nghị tác chiến.

Thiếu tướng Doãn Trác tiết lộ. Tàu khu trục 052D còn được trang bị phiên bản cải tiến của tên lửa phòng không HQ-9. Số lượng tàu khu trục Type 052D của Trung Quốc có ít hơn so với tàu khu trục lớp Arleigh-Burke của Hải quan Mỹ và tàu khu trục Diamond lớp D Hải quân Hoàng gia Anh. Ngoại giả. Đáp phỏng vấn báo giới.

Tàu khu trục 052D bây chừ là tàu chiến có trình độ thông tin hóa cao nhất trong các tàu chiến của hải quân Trung Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét