Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Pháo xịt: Bà Tưng học chuyên ngành thiết kế nội thất?

Dòng sự kiệnPháo xịt

  Bà Tưng.  "Mình học chuyên ngành thiết kế nội thất. Bạn nào có nhu cầu tư vấn, mình sẽ lấy giá mềm” (FB) => Lại lỗi đánh máy: Thiết kế nội…y!  

 Lê Kiều Như.  “Đẹp và nghèo đều có… tội” (FB) => Trừ khi nghèo… vải?  

 Chi Pu: “ nhắm mắt nhắm mũi hứng gạch đá, chỉ để kiếm tiền. Vì nếu tôi có tiền, tôi có thể nuôi được đam mê” (Zing) => Chiến dịch… “ruồi bu”?  

 Lâm Chi Khanh.  “Tôi quá hot nên nhiều người muốn dựa hơi” (Đất Việt) => Phao silicon – không nổi không lấy tiền! 

Có thể sau khi sexy, tôi sẽ chuyển sang diện áo bà ba hoặc sườn xám…” => “Tung bay tà áo tung bay… Một thoáng… tang thương!” .

 Hương 

    Quảng Cáo    

Là công ty hoạt động nhiều năm trong lĩnh vựccho thuê xe. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe từ 4 chỗ đến 50 chỗ phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của bạn : Thuê xe công tác, thuê xe tháng, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đưa người đi dự hội thảo, đi dự đám cưới, thuê xe đi tham quan, du lịch lễ hội đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 Tràm.  “Thu Minh như người mẹ thứ 2 của tôi” (kiến thức Trẻ) => “Mấy đời bánh đúc có xương/ Mấy đời huấn luyện lại yêu… học trò” .

 * Chị gái Hoàng My. “Tôi không nghĩ Trương Nam Thành diễn, mà đó là sự quý trọng nhau. Dù tôi và Thành không còn quen nhau nữa nhưng vẫn xem nhau như những người bạn tốt” (GDVN)  => "Có không giữ, mất đừng tìm/ tình ái vốn liếng không có lỗi/ Lỗi là do chọn yêu nhầm người!" – Lưỡi không xương nhiều đường ngòng ngoèo? 

 * Chung Thục Quyên. “Đây là mẫu thiết kế tôi rất thích, nên đã lấy mẫu váy này và giao cho thợ may của mình thực hiện để sử dụng nó” (Khám Phá)  => Thích là… (đạo) chích! “Tôi không hề có ý gây sốc trên thảm đỏ. Tôi rất bất thần trước phản ứng của bạn đọc, bởi với tôi, trang phục này không hề gợi cảm ”=> Mà là gợi… dục? 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét