Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Nỗi khổ tâm của đàn hay hay ông tuổi 40.

Thậm chí cái năng lực đàn ông còn giảm hẳn. Cãi cọ nhau từ những duyên do không đâu. Sao lại mãn dục sớm thế? - Sức khỏe tình dục liên tưởng nhiều đến tâm lý. Sức khỏe tinh thần. - Nhưng em mới tuổi 40. Sự suy giảm chức năng dục tình cũng nằm trong sự mỏi mệt tinh thần thân xác chung đó. Tâm lý. Đã chả thiết gì chuyện ấy mà bị nghi oan thì càng khổ tâm thêm.

Chú đã tự chữa bệnh được một nửa. Biết quay về tựa vào tổ ấm gia đình. - Hồi này kinh tế suy giảm. Chuyện ăn uống nghỉ ngơi tập tành không điều độ. Bọn em thành nếp làm việc trên bàn tiệc. Giờ. Sức khỏe chung cho đến đời sống vợ chồng kín đáo.

Chính cái này làm rối rắm. Vợ chồng lích kích bẳn gắt. Sức khỏe thể chất. Làm ăn khó khăn. - Nhưng cái khổ nhất nhưng lại khó nói là chuyện yêu đương kém hẳn. Khó nhọc chạy ngược chạy xuôi nhọc cả người nhưng công việc toàn bế tắc khó tháo gỡ nên càng thấy mỏi mệt nản. Dù chả có hiệp đồng nào cũng vẫn phải hẹn nhau nhà hàng hy vọng có được mối làm ăn.

- Hồi trước. Chạy đôn chạy đáo. Không đủ để chua thư giãn. Sức mua kém hẳn… nên doanh nghiệp bọn em lo ngày lo đêm. Tuốt điều đó đang tàn phá lực và ý chí người đàn ông độ tuổi làm việc. Từ tâm cảnh. Chẳng có giờ giấc gì. Đừng quá tham công tiếc việc mà tự mình bóc lột sức cần lao và sức khỏe của mình.

- Chắc là Chú cũng không “trả bài” đầy đủ cho cô ấy nên bị phạt nằm úp mặt vào tường là đúng rồi. - Khổ hơn nữa. Chả thiết gì làm ăn. Còn nửa kia cần đi khám nam khoa để được phục hồi hoàn toàn sức khỏe. Trì trệ. Rượu bia menu cao cấp. Làm được vậy. Thức đêm thức hôm xoay trở tìm cách trụ lại được với thị trường.

Xả hơi và tái tạo phục hồi sức khỏe một cách toàn diện và theo cách hăng hái. - Dấu hiệu thứ ba là ăn uống ăn nhậu. - Vậy dấu hiệu trước hết là áp lực công việc mất ăn mất ngủ. Khó nhọc về sức lực. Cũng không còn ngày giờ tập thể dục thể thao đều đặn để giảm cân. Em không có chuyện bắt bồ. Vào tuổi Chú lại là tuổi chịu nhiều áp lực nhất. Kém tập dượt ảnh hưởng trực tiếp đến thể lực.

Tình thương của vợ con. Ngay từ những dấu hiệu tưởng như chơi có chuyện gì trầm trọng.

Công việc không nghỉ ngơi. Rồi bóng gió không ăn cơm nhà chắc chỉ vì quen mui “ăn phở”. - Tuốt luốt câu chuyện của Chú có thể coi là một hội chứng tiêu biểu của người đàn ông bị suy giảm chức năng dục tình lâm thời. - Chua cứ mạnh dạn kể chi tiết cụ thể. Chú phải làm việc găng về đầu óc.

- Thêm một dấu hiệu thứ hai là bị stress do công việc khó khăn. Vợ thì trách chồng cả tuần cả tháng không ăn cơm nhà. Nói thật đi có chuyện “chán cơm thèm phở không”? - Thề với bác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét