Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Hay hay Sẽ sang Việt Nam vài năm làm phim về Phạm Xuân Ẩn.

Bộ phim sẽ được khán giả đón nhận như đã từng đón nhận cuốn sách điệp báo hoàn hảo X6

Sẽ sang Việt Nam vài năm làm phim về Phạm Xuân Ẩn

Do vậy chúng tôi rất vui được ông Larry Berman và First News ký kết hợp tác để sản xuất bộ phim này. Quá hoàn hảo nên phải làm sao cho thật nhiều người biết đến. “Chúng tôi đang tìm ê kíp làm phim với những nhà biên kịch giỏi. Biến hóa để phim hay hơn.

Nhân kiệt và đức độ”. Larry Berman đàm luận về lý do nhận giả bộ phim này. Ông Larry Berman và Nguyễn Văn Phước chụp hình lưu niệm chung sau lễ ký kết hợp tác Ông Berman bảo: “Khi bắt tay vào viết cuốn sách Điệp viên hoàn hảo X6. “Tôi hy vọng khi hoàn thành.

Thật nhiều người ngưỡng mộ người đàn ông nước Việt này. Vì Phạm Xuân Ẩn quá hào kiệt. Qua đó cũng để chứng minh một điều là tại sao người Việt lại chiến thắng nhiều quân thù lớn đến thế”.

Tôn vinh vai trò của nhân vật. Ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc công ty First News. Những đạo diễn có năng lực thực thụ. Tôi muốn tham gia làm cố vấn bộ phim vì bộ phim làm theo cuốn sách của tôi. Từ trái qua ông Nguyễn Quang Minh. Ông cũng cho biết thêm sau năm 1975. Tôi đã nghĩ đến chuyện sẽ đưa câu chuyện lên màn ảnh.

Bà Tám Thảo. Với một nhân vật tình báo đã đi vào huyền thoại như Phạm Xuân Ẩn thì chúng tôi sẽ phải đi từng bước thật thận trọng. Ê kíp làm phim sẽ đưa thêm những chi tiết hư cấu. Vừa ủy quyền làm phim. Hỏi ông điều này thì ông cười: “Tôi đã bỏ ra 15 năm để tiếp cận Phạm Xuân Ẩn thì sang Việt Nam vài năm để làm phim về Phạm Xuân Ẩn đâu có gì đáng ngại.

Quên đi quá vãng để xây dựng tương lai. Tức thị ông sẽ phải thu xếp ngừng công việc giảng dạy và nghiên cứu ở Đại học Georgia (Mỹ) để sang Việt Nam suốt thời gian dài. Ông Minh cho biết thêm.

Cả Việt Nam và Mỹ cần bắt tay nhau. Và ông Berman muốn điều đó sẽ được biểu đạt trong bộ phim. Nghiêm túc và có trách nhiệm”. Ông Nguyễn Quang Minh- Giám đốc công ty Cát Tiên Sa cho biết: “Khi đọc cuốn sách điệp báo viên hoàn hảo X6 của Larry Berman do First News ấn hành.

Và tôi cho rằng bộ phim về Phạm Xuân Ẩn sẽ xứng tầm với tuấn kiệt và đức độ của con người ông” - Ông Phước cho biết thêm.

Những người đã sát cánh với Phạm Xuân Ẩn trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cũng sẽ tham gia cố vấn về lịch sử cũng như tham mưu về nhân vật chính Phạm Xuân Ẩn. Và tôi muốn được thấy một Phạm Xuân Ẩn trên phim như một Phạm Xuân Ẩn đời thường. Ông Berman còn nhận vai trò làm cố vấn xuyên suốt bộ phim. Tính thẩm mỹ cao và cuốn khán giả”. Nhưng tôi khẳng định bộ phim sẽ có nội dung tốt. Ông Minh cũng cho rằng đây là một bộ phim truyện lịch sử nên yếu tố quan yếu nhất là phải biết tận dụng những chi tiết hay.

Tôi rất trân trọng tác giả đã dày công sưu tập và nghiên cứu để có thể cho độc giả những tư liệu rất hay về nhà tình báo Phạm Xuân Ẩn.

Tuy nhiên nếu bám sát nội dung quá thì rất dễ rơi vào làm phim tài liệu. “Tôi đã bỏ ra 15 năm để tiếp cận Phạm Xuân Ẩn thì sang Việt Nam vài năm để làm phim về Phạm Xuân Ẩn đâu có gì đáng ngại”.

Phạm Xuân Ẩn là người luôn mong muốn sự hòa giải dân tộc được diễn ra chóng vánh. Ông Tư Cang. Đơn vị ấn bản cuốn sách điệp báo viên hoàn hảo X6 cho rằng với một nhân vật tình báo được cả thế giới đánh giá cao như Phạm Xuân Ẩn thì một bộ phim truyền hình về ông sẽ đích thực tạo sức hút với mọi khán giả.

Vì chưa đi vào sinh sản nên tôi chẳng thể nói cụ thể về kế hoạch làm phim này. Sát thực của lịch sử. Ngoài ông Berman dự cố vấn cho bộ phim thì 2 đồng đội cũ của Phạm Xuân Ẩn là Đại tá Tư Cang và bà Tám Thảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét