Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Muốn làm khung tranh và hay hay sinh sản dép xốp.

Tôi đã tranh thủ làm thêm nhiều nghề và hiện có một số vốn nho nhỏ. Tôi dự kiến học thêm nghề làm khung tranh và sản xuất dép xốp vào buổi tối để sau đó ra kinh doanh. Tôi đang theo học tại một trường cao đẳng. Sinh ra tại huyện nghèo của tỉnh Nam Định. Làm giàu về kinhdoanh@vnexpress.

Bởi những sản phẩm này hiện rất thông dụng tại quê tôi. Sau thời gian giải ngũ. Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc san sớt kinh nghiệm đầu tư. Tôi chưa thấy nơi nào đào tạo nghề sản xuất dép xốp và nhận làm không công để học hỏi kinh nghiệm. Tuy nhiên. Vừa đi học.

Net Tôi năm nay 23 tuổi. Sau thời gian tìm hiểu. Vậy giờ tôi nên làm thế nào để có thể thực hiện được kế hoạch mở cơ sở làm khung tranh và sản xuất dép xốp? Rất mong mọi người tham mưu giúp?.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét