Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Liên tục “Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014”.

Các chuyên gia và có tầm nhìn chiến lược về xây dựng

“Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014”

Góp phần giúp doanh nghiệp có nhịp luận bàn thông tin trực tiếp vấn đề mình quan hoài với các nhà lãnh đạo.

H PHẢN HỒI. Sự kiện này sẽ tạo tiền đề cho việc tổ chức chương trình xét chọn và trao tặng danh hiệu hàng năm. Phát triển. CôngThương - Chương trình được tổ chức nhân hưởng ứng Ngày “Quyền của người tiêu dùng thế giới” và Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

T

“Thương hiệu Việt tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng 2014”

Nhằm động viên các doanh nghiệp. Người tiêu dùng hiểu được bảo vệ lợi quyền của mình không chỉ là trách nhiệm của nhà nước mà còn là trách nhiệm của toàn thể cộng đồng tầng lớp. Cơ sở sản xuất kinh doanh có thành tích và các sản phẩm chất lượng điển hình đáp ứng được những tiêu chí của chương trình.

Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; qua đó. Quảng bá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét