Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Nghiêm Khoan mới cập nhật tươi rói bên cô dâu quyến rũ

Nghiêm Khoan diện bộ vest đen lịch lãm trong khi vợ anh – nữ diễn viên Đỗ Nhược Khê khá gợi cảm trong đầm cưới màu trắng, cổ khoét sâu khoe vòng một nóng bỏng. Cả hai hạnh phúc chào đón khách mời.


Cô dâu diện áo cưới khá hở vòng một






Cả hai cười nhóc con









Trước đó, cặp đôi đẹp của màn ảnh Hoa ngữ đã tiến hành lễ cưới đầy lãng mạn nhưng không kém phần vui nhộn, rét mướt bên một số bạn bè thân thiết và gia đình. Bít tất cùng “quậy hết cỡ” trước và sau khi tiến hành nghi tiết cưới. Cô dâu nghẹn ngào trong nước mắt khi nói đồng ý tại thời khắc làm lễ. Cả hai hôn nhau nồng cháy trong tiếng vỗ tay cổ vũ từ bạn bè, người thân.


Đám cưới của cả hai ở Bali









Nghiêm 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 Khoan từng tham gia vô kể phim: Tân Thủy Hử, Khuynh thế hoàng phi, Mỹ nhân tâm ký, Chuyện tình Thượng Hải, Thiếu niên Trương Tam Phong, Tùy Đường Diễn Nghĩa, hành hình mùa xuân, Bố vợ thời hiện đại, Huyết thệ, Ngược luyến, Lam điệp chi mê, Bảo hiểm tình yêu…  ngoại giả, anh còn ra mắt album năm 2008 và miêu tả nhiều nhạc phim.


Đẹp đôi khi chụp ảnh cưới


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét