Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Lamborghini chọn Mỹ Đình làm mới cập nhật "đại bản doanh"

Nhà phân phối độc quyền siêu xe Lamborghini tại Việt Nam vừa tiết lộ,hiện đơn vị này đã hoàn tất các thủ căn bản để showroom Lamborghini trước hết tại Việt Nam được đặt tại Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội) đi vào hoạt động. Dự định, showroom này sẽ chính thức đi vào hoạt động trong tháng 7 tới.

 Showroom Lamborghini trước nhất tại Việt Nam được đặt tại Mỹ Đình (Từ Liêm, Hà Nội). 

Ngoài việc trưng bày các dòng siêu xe Lamborghini, showroom tại Mỹ Đình còn dành một phần diện tích không nhỏ làm nơi bảo hành, bảo dưỡng cho tất những model Lamborghini mới và cũ của khách hàng trong nước.

Cùng với việc showroom tại Mỹ Đình đi vào hoạt động, Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng sẽ có mặt 

    Quảng Cáo    

Mercedes Sprinter - Động cơ diesel vận hành mạnh mẽ và êm như động cơ xăng, hệ thống phanh an toàn, không gian chở khách thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Phục vụ lý tưởng cho cưới hỏi, các chuyến du lịch, thăm thân, sự kiện, đi xa, …otochothue.Net cung cấp dịch vụcho thuê xe 16 chỗđi nội thành và các điểm du lịch, tỉnh thành lân cận. Xe đời mới cho thuê với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 tại phòng trưng bày này vào tháng 7 tới. Siêu phẩm Lamborghini Huracan LP 610-4 thay thế Gallardo cũng được công nhận sẽ về Việt Nam ngay trong tháng 7 hoặc tháng 8.

Trước đó, thông báo về việc Lamborghini phân phối chính hãng tại Việt Nam đã xuất hiện từ giữa năm 2013. Một đại gia trẻ tuổi có tiếng trong làng chơi siêu xe được cho là đứng sau thương vụ này. Thông báo khi đó cũng cho hay, n goài showroom trưng bày ở Hà Nội, một xưởng sang sửa và dịch vụ theo tiêu chuẩn 4S của Lamborghini trên đường Nguyễn Văn Linh (quận Long Biên) cũng sẽ sớm đi vào hoạt động trong cuối năm 2013. Tuy nhiên, đến nay đã gần 1 năm, vẫn chưa thấy tăm hơi xưởng tu chỉnh dịch vụ hoành tráng này ở đâu.

N.B


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét