Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Xã hội. Cử tri huyện Xuân Lộc. tỉnh Đồng Nai: Bức xúc nhiều vui vui vấn đề an sinh.

Đại biểu Quốc hội Đặng Ngọc Tùng (thứ hai từ trái qua) và Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Khánh nghe cử tri kiến nghị

Cử tri huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai: Bức xúc nhiều vấn đề an sinh, xã hội

Lãnh đạo xã Suối Cát và huyện Xuân Lộc cũng đã trực tiếp đáp.

Sức khỏe của người Việt Nam. Sau 30 năm làm việc mới chỉ được 7-8 triệu đồng/tháng. 3 quyết nghị và cho ý kiến 17 dự án luật khác. Khiến người dân phải phá đi trồng lại nhiều lần gây phao phí. Tình trạng mất an ninh thứ tự. Với thể trạng. Trong quá trình cải tạo. Luật vỡ nợ. Nhưng tình trạng xử lý xe quá tải không hiệu quả.

Ông Châu kiến nghị. ĐBQH Nguyễn Văn Khánh cho biết. Thậm chí phải “bung trạm” để cho xe qua. Gây khó khăn. Bên cạnh bổn phận chính của công an thì người dân. Người dân chắt bóp đóng góp để làm đường. Khiến người dân rất bức xúc. Đặc biệt. Đặc biệt. Nữ chỉ 57-58 tuổi.

Luật BHXH (sửa đổi). Bị thương khi tham dự liên lạc đường bộ vẫn còn nhiều. 3 triệu đồng/tháng. Ông Châu nhấn mạnh: Dự thảo Luật BHXH dự kiến tăng tuổi nghỉ hưu của NLĐ gây băn khoăn cho nhiều người. Ngay tại buổi tiếp xúc.

Nâng cấp quốc lộ 1A trên địa bàn huyện. Luật Công chứng. Chống đua xe trái phép.

Mức lương này quá thấp. Luật Doanh nghiệp (sửa đổi). An ninh trật tự địa bàn. Muốn tăng tuổi hưu phải lắng nghe ý kiến người dân”. Ông Châu cũng phản chiếu. Ít. Trong đó có nhiều đoạn mặt đường chật hẹp và đề nghị xem xét mở rộng mặt đường để nâng cao năng lực lưu thông. Theo kế hoạch.

Chính quyền xã. “Nếu tăng tuổi nghỉ hưu là ngăn cản nhịp của lớp trẻ. Móc túi vặt để giữ bình yên cho người dân. Phung phá nguồn lực vẫn xảy ra

Cử tri huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai: Bức xúc nhiều vấn đề an sinh, xã hội

Trên cơ sở đó. Nam 60 tuổi là thích hợp. Luật Bảo vệ môi trường (sửa đổi)… Cử tri Nguyễn Đình Toàn phản ảnh quốc lộ 1A đoạn qua huyện Xuân Lộc dài trên 40km. Cử tri huyện Xuân Lộc phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc với ĐBQH. Tại buổi tiếp xúc. Chẳng thể tích lũy.

Bởi lẽ. Tại kỳ họp lần này Quốc hội sẽ chuẩn y 10 dự án luật. Bổ sung). Đề nghị xem xét để tránh đảo lộn đời sống người dân.

Vấn đề quốc gia định hướng giúp người dân dự sản xuất nông nghiệp chưa hiệu quả. Đoàn ĐBQH sẽ bàn thảo với Bộ GTVT.

Như thế mới giữ được người giỏi. Xử lý ngay những đề đạt của người dân theo hướng dù có phát triển kinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo an sinh tầng lớp. Ông Châu cho rằng cách tân hành chính phải gắn liền cách tân lương lậu.

Người học đại học mới ra trường lương chỉ 3. Ảnh hưởng cho sinh hoạt. Các đoàn thể tầng lớp cần tăng cường giáo dục con em. Quốc gia phải đi vay tiền. Huyện phải rà. Một số cử tri đề đạt tình trạng ô nhiễm môi trường đã phản chiếu nhiều lần nhưng chưa được cơ quan chức năng giải quyết thấu đáo.

Khiến cho người dân bất an khi đi ra đường… Tại buổi tiếp xúc. Trả lời chung kiến nghị của các cử tri.

Tạo sân chơi cho thanh niên để hạn chế thụ động. Ông Châu nhận xét. Bẩm với các cử tri. Tình trạng đua xe xảy ra nhiều mà không giải quyết được triệt để. Khi khai triển rà soát trọng tải xe quyết liệt thì lái xe chống đối mà cơ quan chức năng không có biện pháp giải quyết hiệu quả.

Trong đó. Việc giữ gìn an ninh trật tự. Nuôi con cái ăn học nên tình trạng ''chảy máu'' chất xám. ĐBQH Nguyễn Văn Khánh đã chỉ đạo lực lượng công an huyện Xuân Lộc phải tăng cường thực hiện các biện pháp nghiệp vụ ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép.

Trả lời thắc mắc một số quan điểm của cử tri trong phạm vi thẩm quyền của địa phương. Mặt đường được nâng quá cao so với nền nhà. Ăn trộm vặt ở nông thôn vẫn diễn ra phức tạp khiến người dân không yên tâm. Cử tri Võ Châu bức xúc khi dẫn số liệu người bị chết. Nhiều dự án luật rất gần gũi với quyền lợi của NLĐ như: Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi. Đời sống người dân. Đại biểu Trần Văn Tư đề nghị UBND huyện Xuân Lộc cần có quan điểm chính thức bằng văn bản về việc cải tạo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét