Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Căng thẳng Ukraina: Giao tranh giằng co ở Slavyansk chia sẻ ngay và Kramators suốt 2 ngày.

George tại một chốt kiểm soát tự vệ thân Nga lập trên đường

Căng thẳng Ukraina: Giao tranh giằng co ở Slavyansk và Kramators suốt 2 ngày

Đã không đưa kể rõ họ của mình “vì sợ là đích của lực lượng phát xít Kiev”. Theo tờ Ukrainska Pravda. Theo The Kiev Post - Ria Novosti. Trong đó 2 người đàn ông từng chiếm giữ tháp truyền hình bị bắt. Lính Ukraina đã tấn công nhằm chiếm lại các công sở ở Slavyansk và Kramatorsk bị các tay súng tự vệ thân Nga kiểm soát.

Về phía trọng điểm của tỉnh thành. Ngồi trên mặt đất với hai bàn tay bị trói. Chồng chất 5 tầng lốp xe. Cho biết xe tải hai khí chứa đầy khí gas đã cháy nổ khi trúng đạn.

Kiểm soát khu vực xung quanh các trường bay ở Kramatorsk. Đẩy lùi họ về phía các tòa nhà chính phủ ở trung tâm đô thị. Xe tải và 1 chiếc sedan do lực lượng tự vệ thân Nga đặt chặn trên đường. Sau đó. Ngơi nghỉ trong bóng cây cách 1 xe buýt cháy chỉ khoảng 20 mét. Sau đó lực lượng quân sự Nga sử dụng). 5 ở Slavyansk. Giờ trông như hộp cá mòi thủng với lỗ đạn. Cờ St. Tới đêm 3. Có 7 người đàn ông trang bị đầy đủ khí giới.

Khí đốt và rào chắn bằng lốp xe được tự vệ dựng làm rào chắn trên đường. Trưa 3

Căng thẳng Ukraina: Giao tranh giằng co ở Slavyansk và Kramators suốt 2 ngày

Và bắt giữ chí ít 3 người đàn ông được cho là hỗ trợ quân tự vệ. Lính Ukraine tiếp tục phá hủy các trạm kiểm soát của lực lượng tự vệ thân Nga.

Xức nước phép cho họ và cho đám đông xung quanh. Quân tự vệ tháo bỏ mặt nạ của họ trong phút giây. Khoảng 20 người đàn ông đã thiết lập lại rào chắn vừa bị phá hủy. Lính tự vệ gác tại một công sở tại Slavyansk. Chương trình phát sóng các kênh truyền hình Ukraina “bị quân nổi dậy" vô hiệu hóa. Lửa khói bốc lên từ các ô tô buýt.

Hai tự vệ bị bắt khi quân chính phủ Ukraina chiếm lại tháp truyền hình ở đô thị Slavyansk.

Cách đó hơn một cây số. 1 trong khoảng 20 người nhà Nga bảo vệ chốt kiểm soát đó. 4. Hơn một giờ sau khi cuộc tiến công cảu lính Ukraina chấm dứt. Tại Kramatorsk. Nhằm ngăn chặn tự vệ di chuyển. Đăng tải trên trương mục facebook của mình rằng truyền hình Ukraina sẽ được phục hồi hoạt động ngày 4.

2 kẻ gác trên nóc tháp. 5. Họ đe dọa chúng tôi và cảnh báo sẽ có nổ súng". Một nhân chứng kể: "Có đến 5 kẻ chiếm giữ thường trực suốt ngày. Misha. Lính Ukraina vẫn chiếm giữ nhiều chốt kiểm soát chiếm được trên đường cao tốc nối Slavyansk và Kramatorsk

Căng thẳng Ukraina: Giao tranh giằng co ở Slavyansk và Kramators suốt 2 ngày

4 đã giành tháp truyền hình thành phố Slavyansk. Những người này kiểm soát đài truyền hình để phát lại các kênh truyền hình Nga. Giương cao một lá cờ Cộng hòa Donetsk. 1 lũ trẻ nít nhanh nhảu thu thập các vỏ các-tút đạn làm lưu niệm.

Bảo vệ tháp truyền hình đã bị nhốt trong tòa tháp. Chỉ cho phép các kênh truyền hình Nga ( NTV. Dòng sự kiện bao tay Ukraina Từ 3. ORT. Cạnh đó. Russia 24). Các lực lượng Ukraina đã mở một cuộc tấn công vào một chốt chặn trên đường cao tốc phía Bắc giữa Sloviansk và Kramatorsk.

Có súng và băng St George (một biểu trưng của Liên Xô. Tại các tòa nhà chính quyền thành thị. Với súng AK và súng phóng lựu chống tăng. Zurab Alasania - người đứng đầu Công ty truyền hình nhà nước của Ukraine. Báo Kiev Post đăng tải một tấm ảnh. Một số nhân chứng kể. Nổ súng vào các xe téc chở nước. Thậm chí. Khi một linh mục trong một chiếc áo choàng màu hồng huyết cầu Chúa giữ họ an toàn trong giao tranh.

Hàng chục người dân địa phương đông đúc xung quanh họ để chúc mừng về "chiến thắng trước các lực lượng phát xít" củahọ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét