Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đem thắng lợi Điện Biên Phủ vào sách giáo khoa mới nhất ClassBook.

Thí dụ như chuyện 400km đường giao thông hào đã được đem so sánh với khoảng cách từ Hà Nội vào Hà Tĩnh… Ngoài ra

Đem Chiến thắng Điện Biên Phủ vào sách giáo khoa ClassBook

Giám đốc EDC cho hay. Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam 2013 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin-Điện tử viễn thông (không có giải Nhất.

Theo lời ông Lương. EDC sẽ liên tục cập nhật miễn phí các bài giảng theo phương thức truyền tải mới.

Bố dễ dàng truy cập. 8 triệu đồng. Ông Phạm Thúc Trương Lương. Đơn giản và quyến rũ học sinh trong một clip dài chỉ 5 phút. Khó khăn nhất khi thực hành bài giảng này chính là việc chọn lựa giữa một kho tàng tư liệu đồ sộ thì sẽ nói cái gì về Chiến thắng Điện Biên Phủ "lẫy lừng năm châu. (Ảnh: Vietnam+) thảo luận với phóng viên Vietnam + chiều 5/5. Chiến lược. 0 với sự hợp tác với Intel để giúp phần cứng của máy mạnh hơn song vẫn giữ mức giá cũ là 5.

Nhì). Ông Lương cũng cho hay. Bài giảng nói trên có đủ những dấu mốc. Cách mô tả của bài giảng được trình bày một cách song hành từ hình ảnh và lời nói và có thiết kế đồ họa đơn giản.

1954” được dẫn nguồn từ sách giáo khoa lịch sử. Phải mất gần một tháng. Những con số khô khan ấy được tả bằng sự so sánh để học trò có thể mường tượng được sự vĩ đại của quân và dân ta trong cuộc tranh đấu chống thực dân Pháp. Diễn biến các đợt tiến công chính. Nguồn tư liệu để phục vụ cho bài giảng có nhan đề “Chiến dịch Điện Biên Phủ. Hình ảnh được dùng trong bài giảng về thắng lợi Điện Biên Phủ.

Dễ hiểu. Tuy nhiên. Ngoài nội dung chính trên sách giáo khoa. Thời gian tới đơn vị này sẽ cho ra mắt phiên bản Classbook 2. Nội dung bài giảng điện tử này được đính kèm với nội dung bài giảng theo sách giáo khoa trong Classbook để học sinh. Chấn động địa cầu" để đem lại sự mới lạ. Giúp học trò tiếp cận tốt hơn với các môn học.

Con số. Classbook của EDC đã vinh dự được nhận giải Ba. Cuối tháng 4/2014. /. Wikipedia và Báo Quân đội quần chúng. Nhóm thực hành mới hoàn tất xong phần bài giảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét