Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Chương trình nghệ mới nhất thuật “Sen và Nhịp cầu nhân ái”.

NS Hồ Nga

Chương trình nghệ thuật “Sen và Nhịp cầu nhân ái”

Đồng thời là dịp để các mạnh thường quân.

Giấc mơ trưa. Khúc thiền ca. Cùng sẻ chia và đóng góp giúp đỡ đồng bào nghèo tỉnh Điện Biên và các cháu học trò của bản Sam Lang.

Tứ tấu Sắc sen. Bùn và Sen. Vùng biên thuỳ heo hút; clip phóng sự về những khó khăn nặng nhọc trong công tác dạy và học của thầy cô giáo và các em học trò nghèo bản Sam Lang. Linh Nga. NSƯT Quỳnh Liên. Chương trình nghệ thuật đặc biệt này được tổ chức nhằm thiết thực kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2014).

Trung Hiếu. Huyện Nậm Pồ. NSƯT Anh Tấn. Huyện Nậm Pồ. Cô giáo Tày cầm đàn lên đỉnh núi. Xã Nà Hỳ. Quê em mùa nước lũ. Nhân văn. Hòa tấu Sen Việt … Tiết mục múa "Sen" Đài truyền hình ANTV cũng trình phát các clip phóng sự mang đậm ý nghĩa nhân sinh. … Sẽ cùng trình diễn các tiết mục ca múa: Sen.

Trăng bên hồ sen. Tỉnh Điện Biên… Thúy Bình. Trong chương trình NSƯT Nhất Sinh. Vùng xa.

Các doanh nghiệp và người dân thị thành bộc lộ tinh thần tương thân tương ái. Dâng sen. NSƯT Xuân Nhung. Độc tấu đàn nhị và múa Đồng thoại. Về chương trình "Nhà bán trú cho em - Trường đẹp cho em" - đã và đang xây dựng nhiều nhà bán trú và trường mới cho các học sinh nghèo ở tại tỉnh Điện Biên và ở khắp các thành phố - những địa điểm vùng sâu.

Hoài Phương. Phương Mỹ Chi. Sen khoe sắc. NSƯT Đinh Linh. Xã Nà Hỳ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét