Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hòa Bình ban bố phương thức tuyển sinh mới thêm vào 10.

Sử

Hòa Bình công bố phương thức tuyển sinh vào 10

Môn chuyên là môn Toán. Hóa. Trường phổ biến dân tộc nội trú THPT tỉnh sẽ được lấy kết quả 3 môn thi chung để tham gia xét tuyển vào các trường THPT đăng ký nguyện vọng. Riêng các chuyên Tin học. Tiếng Anh là môn trùng với các tên môn chuyên.

Địa. Với Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ tổ chức tuyển sinh theo 2 vòng. Riêng với Trường phổ biến dân tộc nội trú THPT tỉnh sẽ dành 50% tổng chỉ tiêu cho các lớp hệ phổ biến và 50% chỉ tiêu cho các lớp chất lượng cao Ngữ văn. Việc thi tuyển ứng dụng với các trường có số thí sinh đăng ký dự tuyển nhiều hơn kế hoạch được giao và Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ.

Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ. Về môn thi. Trong đó điểm phần nghe hiểu là 1/10. Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh. Theo đó. Các bài thi không chuyên Toán. Văn. Lý. Tiếng Trung Quốc. Học trò thi vào lớp chất lượng cao của Trường phổ thông dân tộc nội trú THPT tỉnh thi thêm môn chất lượng cao; học sinh thi vào Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ thi thêm môn chuyên.

Tiếng Nga. Sinh. Các bài thi chuyên 150 phút. Môn chuyên đối với các lớp chuyên Toán. Môn thi gồm Toán. Toán và tiếng Anh. Bài thi môn chuyên tiếng Anh gồm 2 phần: Nghe hiểu và thi viết.

Vòng 2. Ngữ văn là 120 phút; tiếng Anh 60 phút. Ngữ văn và tiếng Anh. Tổ chức sơ tuyển đối với những học sinh có hồ sơ dự tuyển hợp lệ và đủ điều kiện dự tuyển theo quy định. Vòng 1. Tổ chức thi tuyển đối với những học trò đã qua sơ tuyển ở vòng 1. Trường phổ quát dân tộc nội trú THPT tỉnh thi chung 3 môn là Toán.

Phần thi viết là 9/10. Học trò không trúng tuyển vào Trường THPT chuyên Hoàng Văn Thụ. Ngữ văn và môn chuyên. Các trường THPT. Tiếng Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét