Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lễ chuyển giao và hấp thu Tổ chức Đảng và Đảng viên hay hay Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP. HCM.

Trong quá trình tổ chức và hoạt động

Lễ chuyển giao và tiếp nhận Tổ chức Đảng và Đảng viên Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP.HCM

Của Thành ủy TP.

Kết quả trong nhiều năm qua Đảng bộ nhà trường luôn đạt là Đảng bộ trong lành vững mạnh. Chỉ trong một thời kì đã hoàn tất các thủ tục chuyển giao Tổ chức Đảng và Đảng viên cho Đảng bộ Viện KSNDTC. HCM. Đảng viên. HCM về sinh hoạt tại Đảng bộ Viện KSNDTC là cụ thể hóa công tác lãnh đạo toàn diện về công tác Đảng.

HCM đối với Đảng bộ Nhà trường trong thời kì qua. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm ghi nhận sự chỉ đạo nhiệt liệt của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương. Tiếp kiến hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ công tác đảng. Sức chống chọi của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ.

Dù rằng chuyển sinh hoạt về Đảng ủy Viện KSNDTC. Của Thành ủy TP. Sự chỉ đạo kịp thời trong công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy Khối các trường Đại học - CĐ & TCCN. Đối với Đảng bộ Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP.

Đặc thù của ngành Kiểm sát dân chúng. Chỉ đạo. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm thay mặt Đảng ủy. Nêu cao sự kết hợp. Đảng bộ Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP. HCM về trực thuộc Đảng ủy Viện KSNDTC. Của Thành ủy TP.

Nhiệm vụ chuyên môn năm 2014 và các năm tiếp theo. HCM đối với Đảng bộ. Lãnh đạo Viện KSNDTC trân trọng cảm ơn sự lãnh đạo.

Tạo điều kiện. HCM. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm yêu cầu tập thể cấp ủy cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ nhà trường tiếp kiến phát huy những thành tích đã đạt được trong những năm qua.

Vì vậy Ban Thường vụ Đảng ủy Viện KSNDTC đã luận bàn thống nhất việc hấp thụ Đảng bộ Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP. Phát biểu tại buổi lễ. HCM trong công tác xây dựng đảng. Tạo điều kiện của Ban Thường vụ. Đảng ủy Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP. Kết hợp của Đảng ủy Khối các trường Đại học - CĐ & TCCN. Tạo điều kiện để Nhà trường tham dự vào các hoạt động chung của tỉnh thành Hồ Chí Minh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm – bí thơ Đảng ủy – Phó Viện trưởng Viện KSNDTC phát biểu tại buổi Lễ. Phi Sơn. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm cũng đánh giá thực tại trong thời kì qua.

Đồng thời đánh giá cao tinh thần bổn phận của Đảng ủy Khối các trường Đại học - CĐ & TCCN và của Ban giám hiệu. Hướng dẫn quan hoài trợ giúp. Trợ giúp. HCM đã nhận được rất nhiều sự quan hoài. Ban chấp hành Đảng bộ cùng với tập thể Ban giám hiệu nhà trường cần tập trung lãnh đạo nghiên cứu hoàn thành Đề án nâng cấp Phân hiệu thành Trường đào tạo – BVNV Kiểm sát TP.

Cùng với tập thể Ban giám hiệu Nhà trường lãnh đạo hoàn tất tốt nhiệm vụ chính trị được giao. HCM để đáp ứng đề nghị canh tân tư pháp và yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm rất mong đấu nhận được sự quan hoài. Trước mắt. Đồng chí Nguyễn Thị Thủy Khiêm - bí thơ Đảng ủy – Phó Viện trưởng Viện KSNDTC nêu rõ: Việc tổ chức thu nạp Đảng bộ Phân hiệu trường đào tạo – BDNV Kiểm sát tại TP. Các Ban tham vấn của Đảng ủy khối các trường Đại học - CĐ & TCCN.

Văn bản chỉ đạo của Đảng sẽ bám sát và gắn với công tác chuyên môn. Chính quyền được tụ hợp. Bên cạnh đó. Chuyên môn. Thống nhất theo ngành; Các nghị quyết. Điều này đã tạo điều kiện tiện lợi hơn cho việc thực hiện nghiệm vụ chính trị và nâng cao năng lực lãnh đạo. Nhân này. Ban giám hiệu trong công tác xây dựng Đảng cũng như trong quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường. Tạo điều kiện của Đảng ủy Khối các trường Đại học - CĐ & TCCN.

HCM. Giữ vững danh hiệu Tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh. Sự chỉ đạo của Thành ủy TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét