Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Vui vui Thủ tướng yêu cầu dừng khai phá cầu treo xuống cấp nặng.

UBND các tỉnh. Phá hoang các cầu treo và cầu dân sinh trên cả nước. TTXVN/Tin Tức. Song song. Ắc neo tăng đơ nếu thấy cấp thiết. Nâng cấp hoặc đầu tư mới thay thế các cầu yếu không bảo đảm an toàn giao thông. Khai thác hệ thống cầu treo và cầu dân sinh trên địa bàn.

Thủ tướng Chính phủ cũng đề nghị Bộ liên lạc vận tải tăng cường công tác quản lý quốc gia trong đầu tư. Tỉnh thành cần chủ động bố trí nguồn vốn từ ngân sách địa phương và Quỹ bảo trì đường bộ của địa phương để tôn tạo. Các tỉnh. Giám sát trong đầu tư. Thành thị trực thuộc Trung ương khẩn trương ban hành quy định quản lý.

Bên cạnh đó. Khẩn trương ban hành Thông tư hướng dẫn chung về quy trình quản lý. Vận hành vỡ hoang và bảo trì đối với các cầu treo và cầu dân sinh; tăng cường công tác rà. Vận hành vỡ hoang (bao gồm cả quy định về hệ thống báo hiệu) cầu treo và cầu dân sinh trên các tuyến đường liên lạc nông thôn. Đường dân sinh. Bên cạnh đó thẩm tra cắm lại biển báo hiệu trọng tải cho ăn nhập với thực tại đối với các cầu tiếp kiến khai phá; bổ sung các biện pháp phòng hộ đối với các vị trí cáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét