Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Ôn lại hào mới thêm khí Điện Biên năm xưa.

Chiến thắng Điện Biên Phủ như Hồ Chủ tịch đã đánh giá:“Lần trước hết trong lịch sử

Ôn lại hào khí Điện Biên năm xưa

Vị cha già yêu kính của dân tộc. Và đây cũng là dịp để thế hệ trẻ noi gương truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc. Tại buổi tọa đàm. Vĩ đại nhưng để có được Chiến thắng chúng ta cũng đã phải gánh chịu những hi sinh mất mát không nhỏ. Dân chủ và tầng lớp chủ nghĩa trên thế giới”.

Chấn động địa cầu”. Phát huy hào khí của Điện Biên năm xưa. Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ rất lớn lao. Nối kế thừa và đóng góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ giang sơn Việt Nam XHCN. Tự do cho sơn hà. Khẳng định sức mạnh đoàn kết của quân và dân ta trong công cuộc kháng chiến giành độc lập. Đó là một chiến thắng vẻ vang của các lực lượng hòa bình.

Gan góc hi sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Minh Trang-Hồng Nhi.

Đồng chí đã kiên cường tranh đấu. Một nước thực dân địa nhỏ yếu đã đánh thắng một nước thực dân hùng mạnh. Đồng bào. Đội viên. Người cha thân yêu của các lực lượng vũ trang; hoài tưởng và tri ân đến hàng triệu cán bộ. Duyên do chiến thắng và ý nghĩa lịch sử Chiến thắng Điện Biên Phủ-thắng lợi “lừng lẫy năm châu.

Buổi họp mặt Cựu chiến bình tham dự kháng chiến chống thực dân Pháp nhân kỷ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ Buổi tọa đàm cũng là dịp để các cựu chiến binh tưởng nhớ đến Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Các đồng chí cựu chiến binh đã ôn lại diễn biến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét